Pages

Những điểm du lịch bụi, phượt mới độc nhất vô nhị, hấp dẫn ở tây-bắc



tây-bắc luôn là một trong những điểm du lịch bụi thích hợp của không ít dân phượt nội địa và khách du lịch “Tây ba lô”. Thay vì tới các tinh bột nghệ nguyên chất phượt vốn đã thân thuộc, những điểm du lịch bụi, phượt mới, độc đáo và hấp dẫn ở tây-bắc sau đây sẽ hỗ trợ khách tham quan bao gồm trải nghiệm mới lạ và độc đáo hơn. Nếu giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 các bạn chưa tồn tại kế hoạch du lịch chỗ nào thì hãy đến đây để tận hưởng kỳ du lịch của tớ.

Bản Lũng Pô



Lũng Pô – Nơi sông Hồng chảy vào đất Việt là 1 bản người Mông cách thành phố Lào Cai khoảng 70km. Tại địa điểm du lịch mới nổi, khác biệt và quyến rũ ở Tây Bắc nên tới này, khách tham quan không chỉ có được tìm hiểu nét đẹp văn hóa của người dân sinh sống bản địa, mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những cảnh quan của núi rừng tây-bắc, những thửa ruộng bậc thang, những căn nhà trình tường,….và thưởng thức những món ngon lạ. đặc biệt quan trọng, những cung đường phượt hiểm trở dẫn đến bản Lũng Pô sẽ là một thử thách cho tất cả những người ưa nguy hiểm

Bản Xèo



là chỗ trú ngụ của đồng bào dân tộc Dáy. khách du lịch đến với Bản Xéo không chỉ là bị lôi cuốn bởi cảnh quan tự nhiên hoang sơ, những thửa ruộng lan can uốn lượn,…mà vẫn là cơ hội tò mò và hưởng thụ những phong tục, tiệc tùng, lễ hội, ăn uống tại đây.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét