Pages

Review Ford EcoSport 2017

Nằm bên cạnh sự chông mong của chúng ta về một Mẫu CUV mới thông suốt thắng lợi rộng 2 năm đi qua của EcoSport, Ford VN) chỉ mang đến một phiên bản nâng cấp về mẫu mã có tên gọi đen Edition, hoàn toàn có thể call vui là “Black cá tính”. sở hữu tân binh này, “thế hệ Ford EcoSport 2017” tại VN) hiện có bố thành viên sau khoản thời gian phiên bản EcoSport Trend AT không còn xuất hiện, “cỗ bố” gầm tăng cao năm khu vực được lắp ráp trong nước & với giá niêm yết cũng như sau:

Nhẩm tính sẽ thấy quý khách nay có thêm 1 gói tùy chọn “độ ngoại thất” hàng hiệu với con số chênh lệch là 6 triệu đ. Nhìn chung, giá thành của EcoSport được xem là đầy khó khăn và phía trên là 1 trong lý do giúp Ford cộng đứa con cưng của tớ quăng quật xa những kẻ thù như Hyundai i20 Active hay Suzuki Vitara.

kích thước của Ford EcoSport gia hạn ở mức bốn.241 x 1.765 x 1.658 (milimet) tương đồng mang dài x Rộng x tăng cao, 2.519 (milimet) mang lại bề dài nền tang & 200 (milimet) đến khoảng sáng gầm xe. đối với i20 Active và Vitara thì EcoSport lớn hơn một ít về độ cao toàn diện cộng khoảng sáng gầm tuy vậy không cao về khoảng bí quyết nhì trục, & Mặc dù khá tương đồng về bề dài toàn diện và tổng thể mà chiếc CUV của Ford thêm một bánh dự trữ phía bên ngoài buộc phải khoảng không cabin bên trong là kém được cũng như nhì kẻ thù châu Á.
Về phong cách thiết kế thiết kế bên ngoài, EcoSport đen Edition đơn giản đc tưng trang mang các tiểu tiết trẻ trung hơn, phong cách hơn, tạo ra 1 bản càng thể thao hơn thế nữa đối với nhì tín đồ bạn bè giữ lại. trước tiên là lưới tản nhiệt size lớn đánh black láng, khỏe khoắn và trẻ trung rộng khi để cạnh mẫu viền mạ chrome thanh lịch trước kia. khối hệ thống chiếu sáng thứ tiêu chí ở tía bản bao hàm đèn pha Halogen và đèn sương đui mù, không chỉ có vậy hốc đèn chiếu pha với hình thành thanh mảnh về chiều cao mang đến EcoSport 1 diện mạo tinh hoa, thờ ơ hơn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét