Pages

gợi nhắc lịch trình chuyến tham quan Tết 9 hôm qua 5 đô thị đẹp tuyệt vời nhất VN)

Bạn có tin chỉ từ 9 ngày chúng ta có thể tham quan bụi được qua 5 thị thành không? Gợi ý hành trình, lịch trình chuyến du lịch 9 ngày Tết qua 5 thành phố đẹp nhất Việt Nam dưới đây sẽ hỗ trợ bạn có 1 du lịch ngoài sức mường tưởng.

Vũng Tàu



du lịch Vũng Tàu dịp Tết tự túc dễ dàng và vui tươi, hành khách nên tới các điểm tour du lịch, du lịch nổi bật nhất của Vũng Tàu như:

KDL Hồ Mây để chiêm ngưỡng và ngắm nhìn hồ nước tự tạo trên núi lớn nhất VN), thác ghềnh cao 9m, tượng phật Di Lặc cao 30m cùng hệ động thực vật đa dạng và phong phú, các game show độc nhất vô nhị quyến rũ.

Bạch Dinh Bảo Đại, tượng Chúa Kitô.

Tắm biển và ngắm hoàng hôn ở Bãi Sau.

Buổi tối hãy đến ngọn hải đăng trên Núi Nhỏ để chiêm ngưỡng cảnh vật đêm Vũng Tàu hoặc đến bờ biển để thưởng thức hải sản, uống cafe và tận hưởng gió biển. tiếp đến về khách sạn ngơi nghỉ để tiếp nối quãng đường chuyến du lịch qua 5 thị thành trong 9 ngày nghỉ Tết.

để tìm hiểu cách vận động đến Vũng Tàu, tương tự như cách đặt khách sạn, chế độ dinh dưỡng, tour du lịch,…bạn có thể xem thêm cẩm nang du lịch Vũng Tàu.

Phan Rang



Trong chặng đường du lịch 9 ngày Tết tự túc qua 5 thành phố Việt Nam từ Phan Thiết đến Phan Rang, các bạn hãy ghé qua biển Cà Ná để ngắm nhìn cảnh vật, chụp ảnh và hít thở không khí trong lành. Sau khi vào đến trọng điểm TP, các bạn hãy dành chút thời hạn để ngơi nghỉ và thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng nổi tiếng Phan Rang: Bánh hỏi lòng heo, bánh căn, bánh tráng mắm ruốc, bún mắm nêm, cơm gà…

Tháp Poklong Garai, bảo tồn Chăm, vườn nho Ba Mọi, Đồi Cừu,…là những điểm đến chẳng thể bỏ dở khi chuyến du lịch Phan Rang – Ninh Thuận dịp nghỉ Tết. quan trọng, các bạn nhất thiết phải đưa đến đồi cát Nam Cương để ngắm hoàng hôn trên những cồn cát bao la.

Thác Yang Bay

.

nơi đến tiếp theo sau trong lịch trình chuyến tham quan Tết 9 ngày qua 5 điểm tour du lịch đẹp nhất Việt Nam là Thác Yang Bay. Cách trọng điểm Nha Trang khoảng 45km, các bạn sẽ chỉ mất khoảng 1 tiếng để đi xe máy đến đây.

Thác Yang Bay tọa lạc độ cao 100m đối với mực nước biển và được bao phủ bởi rừng nguyên sinh. nơi đây, các bạn rất có thể tham dự trekking rừng, chèo thuyền vượt thác, cưỡi đà điểu, đua heo, câu cá sấu, du lịch khu nuôi gấu, tắm khoáng nóng lộ thiên Safari World và thăm “Mộc Thần” trấn thủ Yang Bay.

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm các đặc sản, xem trình diễn âm thanh truyền thống của người Ra Glai và tìm hiểu về nhiều loại nhạc cụ dân tộc cổ xưa như đàn đá, đàn sáo, đàn tơ-rưng…trời tối bạn trở về TP.Nha Trang để ngơi nghỉ và lên đường đến Phú Yên vào sáng sau.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét