Pages

Top 5 quán ăn tiêu hóa nên đi đến khi du lịch Thượng Hải

Trên đây là top 5 nhà hàng ăn ngon và nức tiếng nên đi tới nhất lúc du lịch Thượng Hải, còn không ít món ăn ngon và shop thưởng thức đặc sản Đài Loan Trung Quốc độc nhất ở Thượng Hải đang chờ bạn tò mò. tìm hiểu thêm kinh nghiệm du lịch Thượng Hải, cẩm nang du lịch China,…để có chuyến tham quan Thượng Hải dành riêng và China tổng số thuận tiện, an toàn và tin cậy và vui vẻ và thoải mái nhất nhé.

Shunxing – quán ăn truyền thống China



nếu khách hàng muốn tìm hiểu ăn uống truyền thống, món ngon đặc sản của Trung Quốc khi tour du lịch Thượng Hải thì nên đến nhà hàng Shunxing – một nhà hàng quán ăn ăn ngon ở Thượng Hải chẳng thể chưa đến này không chỉ có phong thái thiết kế kiến trúc mang đậm truyền thống Trung Quốc, mà vẫn còn dùng cho những món thức ăn cổ xưa China như bánh bao chiên, dimsum, mỳ, sườn hấp ngũ vị, canh cá lóc….

đặc biệt quan trọng, nhà hàng đó còn phục vụ những trình diễn dân dã như kinh kịch, múa lân rồng trên một sân khấu lớn, chúng ta có thể vừa vị vừa xem các biểu diễn này y như trên phim cổ trang Đài Loan Trung Quốc vậy.

Xindalu – quán ăn khác biệt nhất Thượng Hải



Ngoài món ngon, một trong các việc khiến Xindalu góp mặt trong các mục top 5 nhà hàng quán ăn ăn ngon, độc nhất và quyến rũ không thể không đến lúc tour du lịch Thượng Hải đó chính là chúng ta có thể tận mắt chứng kiến các đầu bếp của quán ăn trình diễn khoa học nấu bếp trong quán ăn và menu toàn món thức ăn hiếm hoi khó tìm ở Thượng Hải.

nơi đây, các bạn sẽ được thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh được quay trong những lò đốt củi đặc biệt được lấy từ cành táo Bắc Kinh vận chuyển về; hoặc món Beggar gà của vùng Hàng Châu, thịt con heo kim tự tháp, tôm nấu trà Long Tỉnh và rượu các loại hạt ngũ cốc thơm lừng…quyến rũ hơn là bạn có thể vừa miệng vừa chiêm ngưỡng cảnh vật hoàng hôn đẹp lung linh của Bến Thượng Hải và sông Hoàng Phố từ khung cửa sổ của nhà hàng.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét