Pages

4 địa điểm du lịch, chụp ảnh Tết đẹp, chơi tết ở Đồng Tháp



Nếu bạn có kế hoạch du lịch thành phố sài thành dịp nghỉ Tết thì hãy thuê một cái xe gắn máy hoặc taxi và đi 170km để đến Đồng Tháp. 4 địa điểm du lịch, tự sướng Tết đẹp, khác biệt, bán chạy và tràn trề sắc xuân nhất Đồng Tháp đang đợi bạn. quan trọng đặc biệt, từ Đồng Tháp, bạn có thể đến An Giang hoặc Cần Thơ dễ dàng và đơn giản.



Làng hoa Sa Đéc



chuyến tham quan Đồng Tháp dịp Tết ghé thăm những địa điểm du lịch đẹp, khác biệt và tràn ngập sắc xuân, chắc hẳn rằng chẳng thể bỏ lỡ làng hoa Sa Đéc nức tiếng.

Làng hoa Sa Đéc được mệnh danh là vựa hoa của miền Tây, ngoài các loài hoa cổ điển như: cúc, thược dược, dạ yến thảo…., Sa Đéc còn lưu giữ hơn 50 giống hoả hồng, cùng hàng trăm loại hoa, cây kiểng độc nhất vô nhị, nhiều màu. điểm nhấn mà chỉ làng hoa Sa Đéc mới có đó là hoa để được trồng trong giỏ và bỏ lên trên giàn ngoài ruộng nước thay cho trồng trực tiếp trên luống đất.

du lịch làng hoa Sa Đéc dịp Tết, hành khách không chỉ được ngắm hoa, mua hoa với cái giá rất rẻ mà còn được chụp hình free, trải nghiệm những món ngon độc đáo và cảm giác không khí chuẩn bị tết của bà con Sa Đéc…Tuy các chủ vựa hoa không thu tiền phí chuyến du lịch, chụp ảnh của khách nhưng khi rời đi bạn hãy mua cho họ một giỏ hoa, đồng thời nên có ý thức giữ giàng, không ngắt hoa hay phá hoa của họ…

Vườn quốc gia Tràm Chim Tam Nông



Tràm Chim là một trong những điểm du lịch nức tiếng và hút khách nhất Đồng Tháp. Là nơi cư trú của hơn 100 loài con vật, 100 loại cá, 147 loài chim cùng hệ động cây trồng đa dạng và phong phú, lý thú cực kỳ độc đáo.

quan trọng đặc biệt, tại địa điểm du lịch, tự sướng Tết đẹp, độc đáo và hút khách nhất Đồng Tháp này du khách còn có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng loài sếu đầu đỏ đang sở hữu tên trong sách đỏ. Bởi từ thời điểm cuối tháng chạp đến vào đầu tháng 5, loài chim này sẽ di cư về Tràm Chim để hạn chế rét. hơn nữa, Tràm Chim còn Là nơi trú ngụ của hoa Hoàng đầu ấn độc nhất. chắc chắn rằng màu vàng rực rỡ của loài hoa này sẽ khiến bạn “hoa mắt”.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét