Pages

4 gợi ý ‘ăn chơi không sợ mưa rơi’ ngày lễ nghỉ tại Hà Nội

Trên thực tế, các mái ấm gia đình và nhóm bạn nào đã kế hoạch cho chuyến hành trình xa vào kỳ nghỉ lễ kéo dãn 5 ngày thì cũng đã sẵn sàng phát xuất. Còn những người ở TP. Hà Nội lại đang tiếp tục băn khoăn xem nên đi đâu, chơi gì Một trong những ngày nay, quan trọng đặc biệt khi nhiều thông tin dự đoán khí hậu cho biết, mưa dông rất có thể xuất hiện suốt trong quãng kỳ nghỉ.



vui chơi giải trí lòng đất



Một nơi trú mưa hút khách không thua kém đó là các khu trung tâm thương mại dưới lòng đất Hà Nội, bao gồm KĐT Royal City và Chung Cư Times City. Dù đã mở được một thời gian nhưng hai địa điểm này vẫn chưa từng hạ nhiệt, quan trọng bởi ưu thế “mưa chưa tới mặt, nắng không đến đầu”.

Tại Vincom Mega Mall Royal City, bạn có thể chế độ dinh dưỡng tại những con đường ẩm thực từ món ăn thuần Việt, các món Á Lục như Vương Quốc Nụ Cười, Japan, Hàn Quốc… cho đến món thức ăn mang phong thái châu Âu hay các thực phẩm nhanh, đảm bảo chiều lòng được đa số các thành viên trong gia đình. không chỉ có vậy, các trẻ em còn hoàn toàn có thể tham dự nhiều cuộc chơi như khu vui chơi công viên nước trong chính ngôi nhà, trượt băng, biến thân thành cấm trẻ em trong KizCity. Các bộ đôi có thể cùng nhau xem phim tại rạp Platinum dưới căn hầm. Còn những ai ham mê technology, đồ vật hay năng động thì có thể thoải mái mua hàng tại các khu phố giữ lại.

cũng với tại Căn Hộ Times City, chúng ta có thể chế độ ăn uống và mua sắm và chọn lựa dưới đường hầm, mặc dù rằng quy mô và con số thấp hơn ở Royal. Bạn còn có thể cho cả nhà và con nhỏ du lịch thủy cung dưới dất trước tiên tại Việt Nam với cái giá khoảng 200.000 đồng.

tuy vậy, bạn nên có sự trước tinh thần bởi trong trời mưa gió, đặc biệt là ngày nghỉ lễ, lượng khách đổ dồn về đây hẹn sẽ khá lớn.

Cùng mái ấm gia đình đi ăn buffet



Ngày nghỉ, đối với những gia đình thì luôn luôn phải có được “tiết mục” ra bên ngoài ăn hàng. Nhưng dưới ngày mát mẻ, việc đó phát triển thành đáng ngại hơn lúc nào hết. hơn thế nữa, việc hợp nhất xem sẽ đi đâu và nên ăn gì để hợp với từng member là chuyện khá đau đầu và chán ngán.

bởi vậy, hình thức ăn buffet sẽ tốt nhất bởi bạn và gia đình Chưa hẳn đi lại từ đó là nơi sang nơi khác mà vẫn ăn được rất nhiều món, chiều theo được sở thích của mọi đối tượng trong gia đình. ngày này, kiếm được quán ăn buffet ở Hà Nội là sự việc không mấy khó khăn, đôi lúc ngay cả khi nhu yếu của chúng ta khá tính khí khó chịu như chỉ mong sao ăn thủy hải sản, đồ nướng hay chỉ mong không ăn mặn thì vẫn đang còn nhà hàng quán ăn đáp ứng được.

chi phí ăn buffet cũng được coi là khá hợp lý khoảng 200.000 đồng đến 400.000 đồng một người, không giá thành cao hơn nhiều so với các quán ăn gọi món, đôi khi còn giá rẻ hơn nhưng mà phong phú và đa dạng về con số món thức ăn cho gia đình lựa chọn.

một số trong những lưu ý cho chính mình: Sứ buffet (64 Nguyễn Du) nội thất khá đẹp; chuỗi nhà hàng Sen: tBuffet Sen (60 Lý Thái Tổ), Sen Nam Thanh (84B Nguyễn Du), Sen Tây Hồ (514 Lạc Long Quân), Maison Sens (61 Trần Hưng Đạo); Seoul Garden (33 Trần Hưng Đạo) và tầng 5 Vincom (191 Bà Triệu); quán ăn Ngọc Mai, tầng 17 Ruby Plaza (44 Lê Ngọc Hân) có view đẹp; nhà hàng quán ăn Chef Dzung, tầng 2, 71 Nguyễn Chí Thanh…

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét