Pages

Món ngon giúp các bé từ chối dịch sởi




ngoài các giải pháp thông thường như giữ giàng vệ sinh cá thể và đồ dùng cho trẻ, tránh đưa con đến các nơi đám đông (nhất là các gia đình đang có chương trình du lịch đến các địa điểm có nguy cơ tiềm ẩn bùng phát dịch sởi như ở Hà Nội, Đà Nẵng…), các mẹ cũng cần trang bị cho mình các phương pháp thức giúp tăng cường bộ miễn dịch cho trẻ. với mọi bé dưới 6 tháng tuổi, sữa mẹ vẫn là nguồn đủ dinh dưỡng tối ưu giúp đảm bảo con khỏi lây truyền.

Yến mạch



Theo một chuyên gia người Nauy, yến mạch có chứa beta-glucan, một loại sợi có chức năng kháng khuẩn và chống oxy hoá. Khi động vật ăn vật chất này, chúng ít có khả năng bị cúm, herpes và nhiều bệnh lây nhiễm khác. Yến mạch không những có chức năng tăng cường bộ miễn dịch, tốc độ tốc độ thôi bệnh và còn rất có thể giúp thuốc kháng sinh phát huy tác dụng tốt hơn. Mẹ cần thả trẻ ăn yến mạch khoảng 3 lần/tuần xen kẹt với sự ăn cơm gạo và thức ăn tinh bột khác.

Canh gà



Một phân tích của những nhà nghiên cứu và phân tích trường Đại học Nebraska phát hiện thấy rằng chất Cysteine ​​acid amin sinh ra từ thịt gà Dường như nấu món canh có tác dụng hóa chất cũng giống như acetylcystein – một chất có trong thuốc giúp chặn đứng sự di cư của tế bào viêm. có thêm hương liệu gia vị tự nhiên ví dụ như hành và tỏi vào món canh gà, súp gà cho trẻ có thể giúp tăng sức khỏe của hệ miễn dịch cho bé.

Sữa tươi



Sữa tươi cung cấp lượng đủ dinh dưỡng, vitamin, và khoáng chất dồi dào cho khung người. Những em bé được uống sữa tươi thường xuyên thì sẽ xuất hiện sức khoẻ cực tốt, hệ miễn dịch được tăng nhanh, song song mật độ vitamin D trong máu cũng tốt hơn so với những em bé khác.

Các phân tích cũng khẳng định tỷ trọng đạm whey và casein trong sữa tươi hoàn toàn có thể làm gây rối loạn tiêu hóa ở trẻ dưới 12 tháng tuổi nên sữa tươi được đề xuất chỉ nên dùng cho trẻ trên 12 tháng tuổi. (Tỉ lệ whey:casein ở sữa mẹ là 60:40. Và tỉ lên này được gọi là Tỉ lệ Gia Công, giúp trẻ tiếp thụ cực tốt và cũng chính là tiêu chuẩn đối với những món đồ sữa cơ chế dành cho trẻ nhũ nhi. do đó so với trẻ dưới 12 tháng tuổi các mẹ không cần thả trẻ uống sữa tươi).

thành ra, mẹ hãy tập cho trẻ thói quen uống sữa tươi mỗi ngày để trẻ hoàn toàn có thể trở nên tân tiến khỏe khoắn nhé!

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét