Pages

mày mò những cù lao đẹp và hay nhất Việt Nam



Việt Nam không chỉ là biển đảo mà vẫn gồm có cù lao mộc mạc, giản dị và quyến rũ không hề kém gì biển. nếu như khách hàng có 3 – 5 ngày nghỉ thì đấy là là một thời gian lý tưởng và phù hợp để chuyến tham quan, tìm hiểu những đảo đẹp và thú vị nhất Việt Nam tự đắc tiện lợi và vui tươi. Các bạn hãy tham khảo, chọn và kế hoạch sớm nhé.



cù lao Câu, Bình Thuận



có cách gọi khác là Hòn Cau, cách TP.Phan Thiết 100km và là một trong những 2 khu bảo tồn biển của Bình Thuận. chuyến tham quan cù lao đẹp và nức danh nhất VN) 3 ngày tự túc du khách sẽ có thời cơ chiêm ngưỡng “vương quốc đá” muôn hình vạn trạng, thưởng thức lặn dưới biển sâu ngắm san hô, cùng ngư gia đánh bắt cá thủy sản, mày mò rạn đá 7 màu….quan trọng, buổi tối hành khách rất có thể doanh nghiệp BBQ và đốt lửa trại bên bờ cù lao. Những hướng dẫn tour du lịch cù lao Câu trước đó của nó tôi sẽ sở hữu ích cho khách tham quan.

cù lao Ré, Tỉnh Quảng Ngãi



Nếu đang đi vào Lý Sơn, chắc chắn bạn đã nghe đến đảo Lớn, ở đây chính là đảo Ré, giữa những địa điểm du lịch nổi danh một mực phải mang tới khi tham quan Lý Sơn, Quảng Ngãi. tại đây có làn nước trong xanh màu ngọc bích rất đặc biệt, có đỉnh Thới Lới – nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, có những nhân loại chân chất, những món thức ăn độc đáo và nhiều thưởng thức tham quan thú vị…..

Theo kinh nghiệm du lịch đảo đẹp và hay nhất VN) này, đảo Ré phù hợp cho những chuyến tham quan bụi, phượt hơn, bởi để đến được đây, du khách phải đi trên những đoạn đường đèo dốc, khuất khúc siêu mất an toàn. song, cảnh quan của cù lao Ré sẽ làm bạn cảm nhận thấy những đoạn đường ấy là đáng. Nhất là khi từ đảo Ré, bạn có thể thấy cù lao Bé, hòn Mù Cu và những ruộng tỏi xanh mướt.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét