Pages

6 đảo đẹp ở mặt Nam một mực phải chuyến du lịch dịp Tết



mặt Nam có không ít đảo đẹp, hoang vu và độc đáo mà chúng ta có thể đến vào bất kỳ thời khắc nào trong thời điểm. song nếu như bạn là kẻ yêu biển, thích tò mò hoặc chỉ cần mơ ước một kỳ nghỉ tết theo cách riêng của mình thì các đảo đẹp ở phía Nam nhất thiết phải tham quan trong kỳ nghỉ mát Tết sau đây được xem là lựa chọn hoàn hảo.



quần đảo Bà Lụa



đảo đẹp cố định phải chuyến tham quan trong kỳ nghỉ Tết này là một trong những hòn đảo lớn nhất ở Kiên Giang với thời gian hơn 40 hòn đảo lớn nhỏ. Với khung cảnh đẹp, trữ tình, yên tĩnh,…lại nằm trong khu vực biển lặng gió, ít sóng lớn, bờ biển hoang vu, sạch đẹp,…mà hòn đảo Bà Lụa được giả dụ “tiểu hạ Long” của phương Nam và hấp dẫn rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là dân tour du lịch bụi, tự đắc.

Vì có tương đối nhiều đảo, nên khi tham quan hòn đảo Bà Lụa dịp Tết, bạn nên chọn Ba Hòn Đầm (gồm hòn Đàm Dương, hòn Đước, hòn Giếng) – 3 đảo đẹp tuyệt vời nhất quần đảo Bà Lụa để tham quan và tìm hiểu. Điểm quyến rũ của 3 Hòn Đầm là chúng ở khá gần nhau, mực nước biển khá nông, chỉ đến ngang thắt lưng, thành thử du khách biết đi hoặc bơi từ đảo này sang hòn đảo khác dễ dàng và đơn giản mà hoàn toàn không cần đi thuyền.

để biết rõ hơn về cách tham quan, khám phá hòn đảo Bà Lụa, Kiên Giang tự mãn, giá thành tương đối mềm và dễ dãi, bạn hãy bài viết liên quan kinh nghiệm du lịch đảo Bà Lụa của công ty du lịch Đà Nẵng nhé.

không tính đảo Hải Tặc và hòn đảo Bà Lụa, 4 đảo đẹp, hoang vu, độc nhất vô nhị và nổi tiếng ở phía Nam một mực phải chuyến du lịch dịp nghỉ Tết còn lại là đảo Nam Du, Côn Đảo, đảo phong lưu và đảo Điệp Sơn. Hướng dẫn và cẩm nang du lịch 4 hòn đảo này Danang Discovery đã chia sẻ trong bài viết 4 hòn đảo đẹp và tuyệt vời nhất VN) nên đến vào dịp nghỉ Tết, bạn hãy xem thêm nhé.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét