Pages

Những địa điểm tự sướng đẹp ngày Tết tại Hà Nội “hot” nhất



Bạn đang băn khoăn chưa biết nên tự sướng nơi nào vào dịp Tết để giữ những phút chốc đẹp và kỷ niệm của năm mới. Vậy nào hãy cùng nhau theo dõi bài viết tiếp sau đây về lưu ý địa điểm tự sướng đẹp ngày Tết Hà Nội siêu ngon và thu hút.



Vườn đào Nhật Tân



nhiều người đang search nơi tự sướng Tết đẹp, vậy bạn không nên bỏ lỡ vườn đào Nhật Tân. Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về mọi cá nhân lại phấn chấn kéo nhau tới vườn đào Nhật Tân để chụp ảnh. Những anh chàng, cô gái xúng xính trong tà áo dài chụp ảnh bên những vườn đào nở rộ. Giá vé vào cửa ở các rừng hoa nghiêng ngả trong tầm từ 30-50 ngàn VNĐ, tùy theo vườn.

Chợ hoa PR



Chợ hoa đêm Quảng Bá không chỉ đầu mối cung cấp hoa tươi cho thủ đô, nhưng vẫn mang nét xin xắn khác biệt để tận hưởng hương sắc của muôn hoa. Chợ nằm dọc đường Nghi Tàm, ở Hà Nội, gần tới đây bạn không chỉ được lựa chọn những hình hoa đẹp, giá thành tương đối mềm để trang hoàng cho tất cả mọi người ngày Tết nhưng vẫn được chụp ảnh đón nhận một ngày xuân mới cùng nhiều loại hoa, khung cảnh rầm rộ của chợ hoa.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét