Pages

món ăn ngon đặc sản nổi tiếng ở Tỉnh Bình Định cực hấp dẫn



Vùng đất Tỉnh Bình Định không chỉ là nổi danh với mọi danh lam thắng cảnh đặc sắc mà còn nức danh thuộc những món ăn ngon quyến rũ nên nếu có dịp đi chuyến du lịch Quy Nhơn Bình Định thì bạn nhớ thưởng thức các món ăn đặc sản ở Tỉnh Bình Định dưới đây nha. Những bạn chứ chưa biết ăn gì khi đi chuyến tham quan Tỉnh Bình Định thì cũng hãy xem bài viết này để sở hữu thêm menu cho chuyến hành trình đang tới.



Bún tôm Châu Trúc



món ăn ngon món ăn đặc sản ở Tỉnh Bình Định tiếp theo sau mà dulich9.com muốn reviews cho bạn đây là bún tôm Châu Trúc. Bún tôm Châu Trúc mang tên như vậy bởi vì nó chỉ được bán ở đầm Châu Trúc (thường hay gọi là đầm Trà Ổ) do những hộ dân gần đầm này tạo nên sự. điểm nổi bật của bún tôm Châu Trúc là các tua bún sẽ được làm trực tiếp trong lúc có thực khách chứ không cần phải loại bún bán sẵn như ở ngoài chợ. Những con tôm sạch sẽ được đánh bắt cá từ đầm Trà Ổ sẽ được thiết kế sạch rồi giã nát, nhúng qua nước sôi kế tiếp chan cùng nước lèo và bún là đã nấu xong. nếu còn muốn ăn đặc sản nổi tiếng ở Tỉnh Bình Định này, bạn tới địa phận huyện Phù Mỹ nhé!

Nem chợ Huyện



Nem chợ Huyện cũng là 1 món ăn đặc sản cổ xưa ở Tỉnh Bình Định cực kỳ nức danh có hình vuông được bọc bằng lá ổi và lá chuối. Hiện nay nem chợ Huyện có cung cấp ở đa số các quán ăn tại Tỉnh Bình Định nhưng nếu khách hàng muốn mua tận nơi bắt đầu thì nên tới làng Vinh Thạnh, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước. Nem chợ Huyện làm nên màu hồng nhạt, khi ăn vừa dai vừa giòn lại chua cay chua cay siêu ngon. bạn cũng có thể thưởng thức món nem chợ Huyện bằng phương pháp chấm tương ớt hay ăn nem nướng chấm xì dầu tại các nhà hàng quán ăn vỉa hè tại Tỉnh Bình Định.

Bánh hỏi Diêu Trì



món ngon ở Bình Định này nổi tiếng ở Diêu Trì (Tuy Phước) với món bánh hỏi thịt nướng dùng kèm cháo và lòng heo. dựa vào tuyệt kỹ pha trộn nước chấm, sự mềm thơm của bánh hỏi lòng heo, gan heo, thịt heo luộc, dồi heo nên ăn vào không những no mà vẫn còn không còn ngán chút nào. món ăn đặc sản Bình Định đó còn được mang đến những tỉnh thành khác trong cả nước và đã biến đổi thành một món ăn ngon hấp dẫn các bạn trẻ tại đó như Thành Phố Đà Nẵng, Sài Gòn, Nha Trang, Hà Nội.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét