Pages

Những nhà hàng ăn khách không cần biển hiệu ở TP sài thành

Đều phía bên trong hẻm nhỏ, đều không tồn tại bảng hiệu, chỉ bán vào tầm nhất mực nhưng bánh đúc Phan Đăng Lưu, bún bò Ngô Thời Nhiệm, bún chả Nguyễn Văn Thủ… chẳng khi nào vắng khách.

Bánh đúc Phan Đăng Lưu



theo các tân khách thâm niên, quán bánh đúc này mở màn bán từ trong những năm 70 và cho đến nay vẫn thực hiện chấp thuận quang khách bởi loại bánh đúc ngon, giá thành dân dã.

Bánh đúc ở đây quyến rũ bởi màu bánh vàng mơ, nóng hổi, đi kèm phần nhân là thịt băm xào với mộc nhĩ, củ hành tây, hành phi, chấm cùng nước mắm và ớt xay. giản dị và đơn giản như vậy nhưng khi hưởng thụ, các bạn sẽ cảm thấy cái ngon lạ, ít ngấy ngán đến từ cái mềm của bánh, vị thơm của nhân, chua, cay vừa ăn của nước mắm.

Bún bò Ngô Thời Nhiệm



nằm trong ngõ hẻm trê tuyến phố Ngô Thời Nhiệm (Q.3, TP. HCM), đối mặt với cổng trường Marie Curie, quán bún bò Huế nơi đây lúc nào cũng đông khách.

Không biết quán khởi đầu buôn bán từ bao giờ, chỉ biết nó gắn với không ít lưu niệm của khá nhiều phiên bản HS trường này.

Điểm đặc biệt thu hút đông thực khách ở đây chính là nước lèo đậm và cay đúng khẩu vị Huế.

Quán khởi đầu bán vào 6h đến 10h, giờ chiều từ 15h đến khoảng 19h. Mỗi bát bún bò nơi đây có giá 35.000 đồng, quán nghỉ vào chiều chủ nhật.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét