Pages

Một sản phẩm mới: Suzuki Ciaz

điểm chưa tốt đáng chú ý nhất của Suzuki Ciaz đó chính là Tại tương đối năng cách âm, mọi tiếng ồn kể từ phía bên ngoài xe cộ hầu như dễ dàng vọng vào bên phía trong xe ngay cả khi vận động Tại vận tốc thấp. ở phía trên thân vỏ ngoài xe bao gồm cảm giác hơi mỏng lúc đóng góp xây dựng. Lốp xe pháo 16 inch mặc dù mang lại hiệu ứng sang trọng phía bên ngoài mang lại Suzuki Ciaz lại góp thêm phần khiến cho tăng cường thêm ồn ào của của chiếc xe lúc chuyển động.

động cơ và các nội thất an toàn và đáng tin cậy:
Ngoài ra các đối thủ không giống vào phân khúc xe cộ sedan hạng B luôn luôn có nhiều bản kể từ động cơ cho đến hộp số nhằm quý khách lựa chọn tuỳ theo sở thích thì Suzuki Ciaz lại chỉ được cung cấp một bản độc nhất có mô tơ với mã hiệu K14B, 4 xi-lanh dung lượng 1.373cc có tác dụng sản sinh công suất tối đa 91 sức ngựa tại vòng gai 6.000 vòng/phút & mô-men xoắn cực đại đạt 130Nm tại vòng sợi 4.400 vòng/phút. không chỉ có thế, xe cũng chỉ thiết bị 1 cái hộp số tự động hóa bốn cấp cho.
rất có thể dễ dàng nhận thấy rằng Suzuki Ciaz đã lý thuyết đối tượng quý khách của mình Chưa hẳn với mục đích tải hay marketing mà để dùng cho nhóm đối tượng người dùng các quý khách hàng sắm xe để sử dụng mang lại mục tiêu cá thể và mái ấm gia đình.
không chỉ có thế, các trang thiết bị công nghệ bên trên Suzuki Ciaz cũng lâm thời được coi là đủ lúc xe có thêm 2 túi đựng khí phía đằng trước, khối hệ thống chống sự bó cứng phanh ABS, hệ thống cung cấp lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp tía, camera lùi gồm cả hệ thống chống trộm. Đây là các đồ đạc tối thiểu của một đời xe sedan hạng B thiết yếu.
trải nghiệm Suzuki Ciaz - xe mái ấm gia đình đi phố

mở cửa bước vào bên phía trong Suzuki Ciaz, bài toán trước tiên nhưng mà người lái có thể cảm giác được xem là khoảng không rộng rãi dễ chịu đến tất cả đối tượng phía trong xe. mô tơ K14B của Suzuki Ciaz tương đối êm dịu lúc chuyển động ở hình thức ga-răng-ti. tuy vậy, lúc xe cộ khởi đầu lăn bánh thì ồn ào từ lốp, âm thanh kể từ bên phía ngoài mở màn lọt được vào phía phía trong xe khá nhiều.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét