Pages

Cảm nhận Chevrolet Colorado 2017

Liền lạc với mặt ca-lăng là cụm bật sáng hình thoi sắc nét và gãy gọn, kích cỡ cụm đèn vừa đủ, gọn gàng chứ không thực sự giàn trải như BT-50, Hilux hay Navara, không chỉ có vậy Colorado cho “ánh nhìn” gần gũi dễ gần hơn các đối phương. Các bản cùng vật dụng đèn pha/cốt halogen, song hai bạn dạng LT sẽ không có chức năng điều chỉnh và thay đổi chiều cao chùm sáng, cảm biến đèn chiếu pha tự động hóa bật/tắt và đèn tín hiệu chạy ban ngày bắt mắt như ba người bằng hữu LTZ và High Country.

Dành thời gian ngắm nghía High Country từ ko kể, tôi đã bị hút vào tầm vóc đầy năng động ấy. Gân dập nổi bên thân của xe, mép cửa kiếng viền chrome cùng thùng hàng cùng nhau tạo ra một đường nghiêng trải từ trước ra sau khiến Colorado Trong khi đang di chuyển không giảm.
menu vật dụng của các bản cố nhiên có tí đỉnh khác biệt, ví dụ như cặp đôi Colorado LT sở hữu gương sau chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và tay nắm cửa sơn cùng một màu thân của xe Bên cạnh đó ba phiên bản để lại được bọc chrome sang trọng và quý phái, bổ sung tính năng gập điện cho gương, bật tăng lên giảm xuống dành riêng cho khách du lịch, thanh gá nóc và thanh trang trí thùng xe Sport, riêng chiếc Z71 High Country còn tồn tại cột chữ B sơn đen bóng lịch lãm.
Về kích thước mâm lốp, Colorado LT bánh di chuyển với bộ lốp kích cỡ 245/70R16, về phía hai chiếc LTZ và High Country là lă-zăng kim loại tổng hợp 18-inch và vỏ 265/60. Riêng bạn dạng mà nhóm danhgiaXe cầm lái ở trong bài viết đã được “độ” bộ lốp chuyên sử dụng đi off-road, trông rất “hợp cạ” với kiểu dáng thiết kế mâm 6 chấu kép bắt mắt đã có sẵn.
đa số đuôi xe của rất nhiều mẫu bán tải luôn giản dị và không có không ít điểm nhấn đáng chú ý, tuy nhiên Colorado hay Cụ thể hơn là bản High Country vẫn biết phương pháp để dấu ấn khi phối hợp được nhiều sự tiên tiến, trẻ trung cùng nhau. 1 điều cần nói thêm là với mọi ai đó đã quen với Colorado thì phong cách thiết kế này thật sự không mới khi đã được nhãn hiệu xe Hoa Kì dùng ở thế hệ trước.

thứ nhất là chùm đèn hậu LED ba tầng vuông vức ôm sát hai phía thân chiếc xe, tay dùng để nắm cửa ốp nhựa và mạ chrome, nắp chắn thùng được dập nổi, cản sau kiêm bậc lên xuống ốp chrome, tên dòng xe/mẫu xe đến cả logo High Country đặc biệt. 1 điều cộng khác đến từ Chevrolet là họ đã khéo léo phong cách thiết kế ống xả và bánh dự phòng khá kín đáo, giúp Colorado giữ được toàn diện và tổng thể tươm tất và chỉn chu ở nhiều ánh mắt không giống nhau.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét