Pages

TP. Hà Nội: “Ăn no” ở trung tâm với chỉ 50,000 đồng



tuy vậy, chẳng thể quên đi một sự thật rằng: ở Hà Nội cũng chính là mảnh đất bán đắt xắt ra miếng thuộc những phen nâng giá trên trời. Điều này khiến không ít người trở nên xấu hổ khi rủ bạn thân đi ăn ở những khu trung tâm. tuy vậy, ngay khi ở những trung tâm như khu phố cổ, phố lớn cũng đều có những hàng ăn giá cả mềm mại nhưng không kém phần ngon lành hấp dẫn.

Bún thịt nướng Tô Hiến Thành – 40,000 đồng/bát



Hàng bún thịt nướng trên con phố Tô  Hiến Thành hẳn không hề lạ lẫm với tương đối nhiều bạn “thần hẻm” nơi trọng tâm TP. Vốn là một quán bán hàng Huế, ko kể bún thịt nướng, quán còn bán nem lụi, bánh xèo nhân thịt nướng. song khi đã tới quán rồi thì khó ai rất có thể bỏ qua món bún trộn hấp dẫn đến từ mảnh đất khu vực miền trung này.

Bún thịt nướng ở đây gồm thịt được ướp nướng nâu cánh gián thơm ngon mặn mòi, ăn kèm hành khô, rau ghém, lạc rang, nước dùng sốt quan trọng của quán. Khi trộn lẫn đều lên, trải nghiệm các bạn sẽ cảm thấy vị thơm ngọt thịt của thịt nướng liên minh cùng từng sợi bún trắng và những món ăn kèm. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể gọi thêm 1 đĩa bánh xèo nhân thịt nướng chấm cho nước tương dầm lạc béo bùi nơi đây.

Phở gà trộn Mã Mây – 35,000 đồng/ bát



Mã Mây nổi tiếng với mọi quán bò nướng, nầm nướng, cơm rang dưa bò. Thế nhưng tại đây vào tầm khoảng sáng, trưa chiều bạn cũng có thể  dễ dàng no bụng với suất phở gà trộn tại các quán ven phố. Khác với phở gà trộn Lãn Ông được trộn cho nước chấm pha bằng nước mắm nam ngư nguyên chất, phở gà trộn nơi đây chủ công được trộn cùng xì dầu cùng một loại nước sốt quan trọng của riêng quá.

Bát phở trộn ở đây đầy đủ, đủ thịt gà lẫn da ngọt thơm được trộn cùng rau thơm, phở. Tuy đơn giản và giản dị là vậy những một bát phở gà trộn ở đây được đưa đẩy cùng những hỗn vị hòa quyện rất có thể khiến cho bạn no bụng mà hoàn toàn không tốn quá nhiều chi phí. ko kể phở gà trộn, bạn cũng có thể thưởng thức thêm cả xôi gà, phở gà nước – những các món ăn đã bị quá không còn xa lạ mỗi ngày.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét