Pages

Những tinh bột nghệ nguyên chất chụp ảnh Tết đẹp nhất ở TP sài thành

những địa điểm tự sướng Tết đẹp tuyệt vời nhất ở thành phố sài gòn mà các chúng ta không nên bỏ dở. không dừng lại ở đó, các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin khác cho 1 ngày Tết thêm hấp dẫn nhé: Những chợ hoa ngày Tết nổi tiếng ở TP sài gòn & Gợi ý điểm du lịch gần TP Hồ Chí Minh

Làng hoa Nguyễn Huệ cũ (phố đi dạo Nguyễn Huệ, Hàm Nghi)



đó là đoạn đường hoa nổi tiếng và lớn nhất trên địa bàn Sài Gòn, cũng chính là nơi đến kỳ thú của nhiều bạn khi chụp ảnh dịp Tết. ngày nay, con đường được chuyển đến đường Hàm Nghi được trang trí nhiều cây cảnh truyền thống đẹp tuyệt. nơi đây chúng ta cũng có thể lựa chọn những góc chụp để săn những bức ảnh đẹp nhất ngày Tết.

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ



Nên tự sướng Tết ở đâu TP sài thành? nếu như khách hàng mơ ước những bức ảnh đẹp cùng các loài hoa vậy hãy ghé qua chợ hoa Hồ Thị Kỷ. đấy là chợ hoa đầu mối lớn nhất sài thành, với tương đối nhiều loài hoa, gần tới đây bạn không chỉ được đi dạo dạo ngắm hoa, mua hoa giá thành rẻ nhưng vẫn được chụp hình để đón chào năm mới.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét