Pages

3 khu chế độ dinh dưỡng giá cả tương đối rẻ ở Singapore



tại 1 quốc gia đắt đỏ như Singapore thì chuyện tìm kiếm được một nơi ăn uống giá cả tương đối rẻ là không hề dễ. Nhưng bạn đừng phiền lòng, sẽ giúp bạn đơn giản  search 7 khu chế độ dinh dưỡng giá rẻ ở Singapore mà không tốn chút thời hạn hay công phu nào cả.

trọng điểm ăn uống Maxwell



ngụ tại hàng đầu phố Kadayanallur, Trung tâm ăn uống Maxwell là khu chế độ dinh dưỡng giá rất rẻ nức tiếng hàng đầu ở Singapore. ở đây chính là nơi tập chung của hàng trăm quầy ăn uống ngon, bổ, rẻ, đơn giản và giản dị và dễ ăn của “quốc gia đắt đỏ” này.

lúc tới Maxwell, bạn nhất định phải thưởng thức món cơm gà Hải Nam với giá 3-4SGD ở quầy hàng Tian Tian nhé.

trọng tâm ăn uống Chinatown



nằm ở đoạn đường Smith, Chinatown Complex Food Court, khu thực đơn dinh dưỡng giá khá mềm hàng đầu Singapore, các bạn sẽ được đắm chìm trong quả đât đồ ăn vặt, đồ ăn trên phố đặc thù của Singapore mà không cần bận tâm về ngân sách.

Món Sa Tế Bee Hoon, món thức ăn cổ điển của bệnh nhân Singapore chính là thứ bạn nhất định phải ăn khi đến Chinatown Complex Food Court. một trong những phần ăn này chỉ cần có giá khoảng 2.7SGD. Rất rẻ phải chứ nào?

Trung tâm ẩm thực Zion Riverside



Số 70 đường Zion là nơi “cư trú” của khu thực đơn ăn uống giá rất rẻ bên ngoài ở  Singapore. không chỉ nhiều đồ ăn với giá thấp, Zion Riverside còn có khung cảnh rất là đẹp. chúng ta cũng có thể vừa thưởng thức món thức ăn cổ xưa và hiếm của Singapore vừa ngắm cảnh tại khu chế độ ăn uống bên ngoài này.

Hãy vô quán thủy sản Gin Hai để trải nghiệm món cua sốt ớt tuyệt vời, ngon đúng điệu với cái giá khoảng 5-7SGD nhé.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét