Pages

Món ngon nên thử khi chuyến tham quan Nha Trang

thành phố biển Nha Trang không chỉ chiếm hữu nhiều thắng cảnh, đảo tour du lịch lớn nhỏ mà vẫn thết đãi khách tham quan các món ngon miệng. Cùng tìm hiểu những món ăn ngon khi tham quan Nha Trang nhé!

Bún chả cá



đấy là món ăn nổi danh của thành phố biển Nha Trang, món thức ăn giản dị với nước lèo trong, chả cá và các tua bún loại nhỏ xíu. Chả cá ngon và nức tiếng do làm từ cá tươi, bảo vệ độ co giãn. vật liệu là cá thu, cá mối, cá cờ… thường được chế tạo thành hai loại là chả hấp và chả chiên.

Bên cạnh đó, nước dùng luôn có vị ngọt thanh do được nấu từ xương của cá tươi, thường là xương cá thu, cá cờ hoặc những loài cá nhỏ nổi tiếng của vùng biển khu vực miền trung như cá chỉ vàng, cá liệt… Ăn bún chả cá phải dùng kèm với tương ớt cay. độ ngọt, cay nồng của tương ớt cay tăng cường thêm mùi vị cho chả cá, để sự ngon lành đầy đủ được thể hiện hoàn toàn.

Bún cá dầm



Thành phần chính của các món ăn là cá dầm, đó là đặc sản nổi tiếng của Khánh Hòa rất được yêu thích. không dừng lại ở đó, bát bún còn có chả cá và nước dùng. Không nấu từ xương heo như một số loại bún khác, nước dùng bún cá dầm được nấu keyword xương của loài cá này nên có độ ngọt thanh rất tự nhiên. dùng với là đĩa rau sống được thái từng miếng nhỏ đặc trưng của người dân Nha Trang.

Bánh ướt



nổi tiếng đã được nổi tiếng nhất là bánh ướt Diên Khánh, một huyện giáp giới với thành phố Nha Trang. hộ dân Khánh Hòa thường ăn bánh ướt không lộn với nước mắm chua ngọt, tuy nhiên, chúng ta có thể hưởng thụ món thức ăn này với thịt nướng, thịt lợn quay, lòng heo, tôm, nem…

Bánh bèo



cũng giống như bánh ướt, bánh bèo cũng khá được làm từ bột gạo. Ăn bánh bèo không thể không có tôm cháy. Màu vàng của tôm tăng sự bắt mắt, vừa thơm vừa ngon cho món thức ăn. Bánh bèo quyến rũ với white color của bột gạo, gold color rộm của tôm cháy sẽ tròn vị hơn với chén nước mắm ngọt cay xé lưỡi, là chất xúc tác khiến cho món thức ăn bình dân này trở nên ngon miệng.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét