Pages

5 quán bánh mỳ VN) ngon nổi tiếng ở Japan



bánh mỳ VN) rất lâu đã là đặc sản Việt Nam ngon và nức tiếng của các nước khác. bây giờ, ở bất kỳ nước nhà chuyến tham quan nào bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh mì thân thuộc đầy ắp nhân patê, trứng, thịt, giò chả, rau củ,…và nước dùng sốt sóng sánh. Japan cũng không hẳn là ngoại lệ, cùng chuyến tham quan Nhật Bản và tò mò những quán bánh mỳ VN) ngon nổi tiếng nhất.

Banh mi Sandwich (1F Azegami Seven Bldg., 4-9-18 Takadanobaba, Shinjuku-ku)



nằm trong 1 ngõ nhỏ trê tuyến phố Waseda Dori, gần ga Takadanobaba, Banh mi Sandwich là một trong những shop bánh mì VN) ngon nức tiếng nên ghé vô khi du lịch Japan.

Quán khá đông vào khung giờ ăn bữa trưa, do vậy nếu như khách hàng đến đây để sở hữ một ổ bánh mỳ với 1 trong 5 loại nhân miếng thịt bò nướng, lợn, gà, giăm bông, pate gan hoặc pate tôm dùng với với quả bơ và rau củ trộn,…bạn sẽ phải đợi chí ít 20 phút. vì thế, hãy nỗ lực đến sớm nếu không muốn phải đợi lâu. không chỉ có vậy, theo kinh nghiệm chế độ dinh dưỡng khi tham quan Japan tự đắc và vui tươi thì bánh mì thịt heo nướng, giăm bông và pate gan là loại ngon nhất.

bánh mì ở Banh mi Sandwich có giá 550 yen (khoảng 95.000VNĐ), nhưng nếu bạn muốn ăn cỡ bé thì rất có thể nhu cầu quán ăn sẵn sàng và giá của loại bánh mì nhỏ này đó là 300 yen (khoảng 55.000VNĐ)

Quán Banh xeo Saigon (B1F Yurakucho Itocia Bldg, 2-7-1 Yurakucho, Chiyoda-ku, Tokyo)



Tên quán là Banh xeo SaiGon nhưng món tốt nhất và thú vị nhất ở đây lại Chưa hẳn là bánh xèo mà là bánh mì. Một ổ bánh mì ở đây khá đầy đặn với nhân thịt con heo mềm, nước dùng để sốt đậm đà, rau xanh tươi và ngọt, bánh mì giòn, mềm và hơi dai,…hầu hết quyện lại thành một khẩu vị khắc sâu vào tâm trí. Đa số khách khứa trải nghiệm bánh mỳ nơi đây đều nhận xét rằng Banh xeo SaiGon là 1 trong 5 quán bánh mì VN) tốt nhất Tokyo, Nhật Bản chẳng thể không tới.

Quán có khoảng không họa tiết thiết kế theo kiểu nhà hàng quán ăn Nhật, rộng thoải mái, nhiều bàn, sạch, chuyên viên quen thuộc và giá thành phải chăng. chúng ta có thể đến đây để ăn trưa, bữa ăn, trải nghiệm bánh mỳ và những món ăn ngon của VN) cũng tương tự Japan khác.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét