Pages

Những món ăn ngon, ẩm thực khi tour du lịch Phần Lan

chuyến tham quan Phần Lan, hành khách không chỉ có được ngắm nhìn cảnh vật tự nhiên độc nhất, được hòa tâm hồn vào khoảng không thanh bình mà vẫn còn được thưởng thức những các món ăn khác biệt, đầy tính nghệ thuật thẩm mỹ. Dulich9 đã tổng hợp và giới thiệu cho mình những món ăn ngon nhất ở vị trí Lan.

 Thịt tuần lộc – món ăn đặc sản khi tour du lịch Phần Lan



Khi chuyến du lịch tại quê nhà Ông già Noel, bạn hãy nhớ thưởng thức món thịt tuần lộc, đó là món ăn khác biệt và rất phổ biến tại phần Lan. Thịt tuần lộc có vị giống thịt nai nhưng mềm, thơm và ngọt hơn.

Thịt tuần lộc có thể chế tạo tươi hoặc làm khô, ướp muối và hun khói. Đây là một trong số những các món ăn được thích thú nhất lúc chuyến du lịch Phần Lan.

Xúc xích đen Mustamakkara – các món ăn khác biệt của Phần Lan



Mustamakkara là món ăn cổ điển nức tiếng tại vị trí Lan. Mustamakkara được chế tạo từ thịt con heo, huyết lợn, lúa mạch đen và bột kế tiếp được nhồi như một chiếc xúc xích thông thường. Món mustamakkara rất có thể nướng, chiên, hấp, xào.

trải nghiệm cá trích khi tham quan Phần Lan



Ở các vùng duyên hải Phần Lan, món cá trích Baltic nướng rất được quan tâm. Thời điểm ăn cá trích tuyệt nhất ở chỗ Lan là vào mùa hè và ăn kèm khoai tây.

Bánh mì lúa mạch đen



đấy là loại bánh được thiết kế nguyên chất từ lúa mạch đen, bột mỳ hạt để tạo nên. trong các dịp lễ ngãy lễ giáng sinh con người nếm nếm thêm táo để có mùi vị đặc thù. Nếu bạn chuyến du lịch Phần Lan vào những ngày nay để được trải nghiệm món bánh mỳ khác biệt này. Bánh mì lúa mạch đen là các món ăn truyền thống ở đoạn Lan

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét