Pages

6 đặc sản kinh dị của Philippines

Nằm trong top những các món ăn không nên bỏ qua lúc tới nước nhà này, nhưng những đặc sản sau đây khiến du khách phải không đồng ý, lè lưỡi.

Dinuguan



Dinuguan gồm thịt con heo với những thành phần các thứ trong ruột như thận, phổi, tim, có thêm tai và mũi được hầm nhừ trong một lát khá lâu cùng tiết heo. các món ăn này sẽ không được nhìn nhận cao về tính làm đẹp. Song nếu một lần hưởng thụ, bạn sẽ bị ấn tượng mạnh với cách phối vị tỏi, ớt và giấm trong món ăn.

Sizzling



Hình dung đúng mực, Sizzling Sisig là món đầu heo sau khoản thời gian chế biến được phục vụ trên một đĩa sắt nung nóng. sau khoản thời gian được làm sạch, đầu heo để được nướng sơ trên lửa cho thơm, tiếp đó chiên chín với hành tươi, làm thế nào để cho các món ăn có hương vị thơm đặc biệt. Để thức ăn trên đĩa sắt nóng có khả năng giúp món ăn luôn nóng sốt.

Papaitan



Nếu phá lấu của VN) được nấu từ nội tạng heo hay phần phía trong ruột bò với các gia vị mạnh thì Papaitan của Philippines được chế biến gần giống với phần phía trong ruột dê hay phần phía trong ruột bò hầm cùng quả bile mang lại có vị đắng và màu xanh đặc thù của loại quả này.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét