Pages

tham quan Singapore tò mò 10 thiên đàng thực đơn dinh dưỡng giá rất rẻ

hưởng thụ ẩm thực là tiết mục không thể thiếu của tương đối nhiều người khi đến Singapore. ko kể những nhà hàng quán ăn nức tiếng với các đầu bếp trứ danh, ở đảo quốc Sư Tử cũng có khá nhiều những nơi thực đơn dinh dưỡng ngon lành, khác biệt và ngân sách hợp lý giống như những trung tâm chế độ ăn uống ngoài trời, khu ăn uống ở phố Tàu…

328 Katong Laksa



Katong nức danh là nơi chúng ta pha trộn những nguyên nhiên liệu China với các loại các gia vị Mã Lai để tạo thành đặc sản nyonya. Tiệm coffe dễ thương này đã được vận hành bởi một cựu nữ vương sắc đẹp. Đến đây, các bạn sẽ có thời cơ thưởng thức món laksa ngon nhất – được thiết kế từ sữa dừa, tôm, sò, đậu phụ, mầm đậu và mỳ. Một tô có giá vào thời gian S$4. Ngoài ra nơi đây còn tồn tại món otak otak truyền thống (cá hấp lá chuối), món nasi lemak (cơm với cá cơm giòn, hạt đậu phộng, dưa leo và nước dùng sốt sambal)…

Azmi Chapatis



mặc dầu phía bên ngoài có cái bảng ghi là nhà hàng quán ăn Thye Chong từ năm 1941 nhưng chủ người Hoa của tiệm cafe cổ điển này đã cho các đầu bếp theo đạo Hồi thuê lại để bán món chapati ngon tuyệt. đấy là món thức ăn gồm bánh mỳ và cà ri, trong số đó có khoảng gần 20 loại cà ri như cà ri thịt cừu masala cổ xưa, cà ri óc dê… 1 phần có mức giá từ S$3-5.

Ya Kun Kaya



Vào mỗi buổi sáng, người dân sinh sống Singapore thường tập kết sầm uất tại nhà hàng quán ăn Ya Kun, ngay trung tâm của phố Tàu. nơi đây, với 4 đô Sing bạn sẽ có một phần ăn gồm bánh mỳ Kaya nướng mứt dừa, 2 cái trứng và một tách coffe không qua pha chế.

Yum Cha



Đa số những quán ăn, quán coffe, quầy bán hàng rong đều rầm rịt nhau trên các đoạn đường chật hẹp ở thành phố Tàu, nhưng Yum Cha thì khác. Nó nằm ở tầng 1 của 1 hotel giá cực mềm. dù rằng menu khá hấp dẫn với các món như cua ớt, tôm trứng muối, cá chim hấp… nhưng đa số quang khách đến đây cơ bản để thưởng thức dim sum. một trong những phần có mức giá từ S$3.

Annalakshmi



nhà hàng chay Ấn Độ này là nơi cực rẻ để thực đơn dinh dưỡng. Nơi đây được quản lý bởi hiệp hội từ thiện. Mỗi khách khứa đến đây đều được yêu cầu quyên góp tùy thuộc vào lòng hảo tâm. bình thường, những tân khách đến Annalakshmi sẽ trả S$15 cho một bữa buffet chay thịnh soạn. toàn bộ đầu bếp và phục vụ ở đây đều là tình nguyện viên. Một số món đặc biệt của Annalakshmi có thể nói tới như dosai ăn với khoai tây và tương ớt hay oothappam làm từ hành tây, súp lơ chiên, ớt và hộp sữa chua.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét