Pages

6 món ăn ngon không thể cưỡng lại trên mặt phố Myanmar

Được ca ngợi là ‘ngôi sao đang lên’ của du lịch châu Á, ăn uống của quốc gia này cũng được nhiều người chú ý.



Cơm kiểu người Shan



còn gọi là nga htamin (cơm cá), món cơm theo kiểu người Shan (tộc người chính ở Myanmar) này là sự phối kết hợp giữa cơm nấu chín với nghệ cùng một miếng cá nước ngọt ướp tỏi. Đây là các món ăn sở trường của người mê món cay và hương vị nghệ đặc thù của một số nước Đông Nam Á.

ca ri Myanmar



quả như cái thương hiệu của chính nó, cà ri là yếu tố chính cho món thức ăn này. Nhưng hấp dẫn hơn hết là bạn sẽ được chọn lựa không ít món thức ăn phối hợp với ca ri như thịt heo, cá, tôm, thịt bò… Ngoài thịt, cá, các món ăn cùng với cà ri Myanmar phong phú như salad, rau xào, súp… nói theo một cách khác Đây là thực đơn đặc thù nhất của ẩm thực Myanmar.

Mỳ kiểu người Shan



Món mỳ đặc thù này là sự phối kết hợp hoàn hảo và tuyệt vời nhất giữa sợi mỳ gạo mỏng, dẹt, nước lèo gà, lợn và được tô điểm với mọi hạt mè rang và mùi vị tỏi. món ăn tuyệt cú mèo này đã được ăn với với rau ngâm chua rất ngon miệng, dễ “vào”, được không ít khách du lịch tới Myanmar liệt vào hàng món thức ăn đầu bảng lúc đến quốc gia này.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét