Pages

Những nhà hàng đắt khách sẽ không cần biển hiệu ở Sài Gòn

Đều nằm trong hẻm nhỏ, đều không có bảng biển, chỉ bán vào mức nhất quyết nhưng bánh đúc Phan Đăng Lưu, bún bò Ngô Thời Nhiệm, bún chả Nguyễn Văn Thủ… chẳng lúc nào vắng khách.



Sủi cảo Nguyễn Trãi



không phải như bát sủi cảo cổ điển của bệnh nhân Hoa được hưởng thụ khá Đơn giản với sủi cảo, cải ngọt và nước dùng để luộc. Ở quán ăn này, ông chủ người Hoa đã phối kết hợp sủi cảo với Các nguyên liệu cần có như đùi gà chiên, giò heo, sườn… để cho các món ăn kì khôi, ngon miệng và cuốn hút nhiều quang khách trẻ tuổi. Các món được thích thú nơi đây là sủi cảo đùi gà, sủi cảo sườn, sủi cảo giò heo…

Mỗi phần sủi cảo có giá 26.000 đồng, nếu khách hàng gọi thêm đùi gà, giò heo… chủ quán sẽ tính thêm tiền. Quán khởi đầu bán vào thời gian 16h đến khuya.

Cháo bò viên Lê Hồng Phong



Không nức danh như những quán cháo lòng, cháo cá lóc, cháo gà, cháo mực… nhưng quán cháo bò viên trên tuyến đường Lê Hồng Phong vẫn có sức hấp dẫn rất cá tính của tớ.

Cháo bò viên thu hút thực khách với tô cháo ngun ngút khói điểm xuyết những viên bò viên thơm, dai, huyết heo thanh thanh, tiêu thơm nức, giá tươi và hành ngò. đặc biệt, kèm với tô cháo hấp dẫn ấy là chén gừng tươi thái sợi, chén tương đen để chấm bò viên và giò cháo quẩy béo giòn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét