Pages

Ăn bún riêu cua chỗ nào ngon ở Hà Nội? shop & đánh giá

Ăn bún riêu cua ở đâu ngon tại TP. Hà Nội? không hề khó để tuyển chọn được một quán bún riêu cua, song để trải nghiệm một bát riêu cua ngon đúng vị, cùng theo dấu bài viết dưới đây để lựa chọn cho chính mình những quán bún riêu cua tốt nhất tại Hà Nội sau đây nhé

Bún riêu phố Thi Sách ngon chuẩn vị Hà Nội



Món bún riêu cua ở phố Thi Sách nức danh từ bao đời nay và trở nên điểm đến nức danh của nhiều người. Bún riêu ở đây được xem là có nước dùng vừa vị, bún đầy đặn, có rau sống được chần sơ qua, chúng ta cũng có thể gọi thêm đậu với giò.

điểm mạnh của quán bún riêu phố Thi Sách là không dùng mì chính. Ốc bé nhưng giòn ngon, đậu bùi, mềm và không biến thành chua. nhà hàng quán ăn ngon và rất sạch sẽ.

Bún riêu ngõ Hồng Phúc ngon, bổ, rẻ



Quán bún riêu này  bên trong một ngõ nhỏ ở phố Hàng Than – ngõ Hồng Phúc, bán bún riêu gần hai chục năm. Đây được xem là một trong quán bún riêu vỉa hè ngon nhất tại TP. Hà Nội. Gọi là quán, nhưng bản chất đây là 1 gánh hàng nhỏ bao gồm 1 nồi nước lèo, bún, ít rau sống và vài chiếc ghế nhựa thấp.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét