Pages

Những món ăn đường phố hấp dẫn, quà ăn vặt ngon ở Thượng Hải

Còn không ít món ăn mặt phố ngon, khác biệt, quyến rũ và nổi danh không thể bỏ qua khi chuyến du lịch Thượng Hải đang chờ bạn mày mò và thưởng thức. xem thêm cẩm nang du lịch Thượng Hải và những địa chỉ chế độ dinh dưỡng ngon ở Thượng Hải để có một chuyến du ngoạn tuyệt mỹ nhé.

Bánh bao hấp và chiên:

hàng đầu danh sách những món ăn trên phố nức danh chẳng thể không ăn khi chuyến du lịch Thượng Hải chắc hẳn rằng bánh bao. trên phố Thượng Hải có không ít loại bánh bao, nhưng phổ cập nhất vẫn là bánh bao hấp và chiên. Người Thượng Hải thường được sử dụng 2 món bánh bao này kèm với canh đậu phụ, cháo loãng, mì và dưa chua.

Súp cay Mala Tang:

đề cập đến du lịch Thượng Hải tò mò và ăn những các món ăn trên phố đặc thù, quyến rũ và nức danh thì chắc chắn là chẳng thể bỏ qua món súp Mala Tang siêu cay và nóng của các đầu bếp Thượng Hải. Bạn có thể chọn bất kỳ nguyên liệu ăn kèm nào như mì, bánh bao, thịt, rau, các loại xiên hoặc lẩu,…miễn là dùng được cùng theo với loại súp cay quan trọng này.

Bánh kẹp hành chiên (Cong You Bing):

Đây là 1 trong những loại bánh nướng trên phố ngon và nức tiếng khăng khăng phải ăn khi chuyến tham quan Thượng Hải. Món bánh này có vỏ phía bên ngoài là bột mì, nhân gồm mỡ heo và hành lá.sau thời điểm được chiên giòn, bánh sẽ được giữ ấm nhiệt độ trong bếp nướng để róc mỡ và còn nguyên độ giòn xốp.

Bánh trứng chiên:



Loại bánh này là 1 trong những món ăn sáng phổ biến và thân thuộc của người Thượng Hải. Bánh được làm từ bột chiên, trứng và đủ loại nhân mặn hoặc ngọt khác. điểm vượt trội của món ngon trên phố đặc thù độc đáo phải ăn thử một đợt khi chuyến du lịch và tìm hiểu ăn uống đường phố Thượng Hải này đó chính là hương vị đa dạng của chính nó.

đậu hũ:

thêm một món ăn mặt phố Thượng Hải được yêu thích không thể bỏ qua – tàu hũ. Bạn có thể phát hiện thấy nó ở bất cứ gánh hàng rong hay quán ăn sang trọng và quý phái nào ở Thượng Hải.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét