Pages

kết hợp các món ăn đặc sản Cao bằng ngon khó cưỡng



tour du lịch Cao Bằng nên ăn món gì và đặc sản Cao Bằng bao gồm món nà thắc mắc được không ít bạn đưa ra với. sẽ giúp đỡ bạn có câu trả lời thì dưới đây Đà Nẵng Discovery xin tổng sệt lại nên danh sách những món ăn ngon quyến rũ ở Cao Bằng nhé!

Hạt dẻ Trùng Khánh



vùng đất Cao Bằng là nơi trồng được giống hạt dẻ thơm và ngon, hạt to và lấn vào rất bở nên cứ mỗi dịp cuối thu, đầu đông khoảng tháng 10, 11 các bạn lại thấy hạt dẻ Trùng Khánh bán khắp các khu chợ trên Cao Bằng lẫn miền xuôi. giá cả hạt dẻ Trùng Khánh cũng ngả nghiêng từ 50k – 90k/kg tùy thuộc vào loại hạt dẻ và bạn oder ở đâu. cách làm đơn giản nhất để trải nghiệm món ăn đặc sản độc nhất ở Cao Bằng này đó là luộc hạt dẻ cho chín tiếp đến rang lên. Nếu bạn thích hạt dẻ được màu vàng đẹp mắt thì nên cho thêm chút bơ vào rang cùng. để sở hữ hạt dẻ Trùng Khánh bạn tới chợ Xanh ở trung tâm huyện Cao Bằng.

Vịt quay 7 vị



Vịt quay 7 vị cũng là 1 món đặc sản nổi tiếng ở Cao Bằng Chưa hẳn theo 7 vị chua cay mặn ngọt khác nhau mà là được ướp từ 7 loại các gia vị đặc biệt tiếp đến đem quay. Nhờ vào những vật liệu độc nhất vô nhị này mà món vịt quay 7 vị này có được mùi thơm nức mũi, màu sắc ưa nhìn và khi ăn vừa ngọt vừa mềm nhưng không hề bị ngấy. Giá một con vịt quay 7 vị Cao Bằng này cũng chỉ khoảng 150k – 200k thôi mà đủ cho gia đình 5 – 6 người cùng thưởng thức đấy. nếu đã có dịp đi chuyến du lịch Cao Bằng bạn nhớ đừng bỏ lỡ món ăn ngon ở Cao Bằng này nha.

Bánh chè lam



Bánh chè lam cũng là một món bánh độc nhất thường được chọn về để làm quà khi khách tham quan đến Cao Bằng chuyến tham quan. dựa vào loại gạo nếp ngon phối hợp với bàn tay khéo léo của người dân sinh sống Cao Bằng mà món bánh chè lam sau khoản thời gian làm nên vừa dẻo vừa thơm, nếu uống kèm với nước trà thì đảm bảo an toàn là một thứ cao lương mỹ vị khiến ai nấy đều ngây ngất. Để mua món ăn đặc sản ngon nức danh ở Cao Bằng này thì các bạn hãy đến những cửa hàng trong khu chợ Xanh của thị xã Cao Bằng nhé!

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét