Pages

Các địa điểm du lịch tuyệt vời và hoàn hảo nhất, tuyệt vời phải đến vào dịp trước giao thừa

mong muốn, các bạn sẽ có 1 tour du lịch trước giao thừa kỷ niệm tại một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất, lý tưởng và nổi tiếng phải đưa vào dịp trước giao thừa đây. Đừng quên lúc trở về hãy share với Danang Discovery những hình ảnh chuyến du lịch lưu niệm của bạn nhé.

Thành phố Đà Lạt



Quả không hổ danh là Thành phố ngàn hoa, bất kỳ thời điểm nào trong thời hạn, Đà Lạt cũng luôn khiến mọi du khách ngạc nhiên và đắm chìm trong sắc hoa mộng mơ và bùng cháy.

Nếu mùa hè mang về cho Đà Lạt chiếc áo màu vàng tỏa nắng của hoa dã quỳ, mùa đông khoác cho Đà Lạt chiếc áo trắng bong khôi thì thời khắc trước Tết, Đà Lạt lại như 1 cô gái dịu dàng êm ả, tràn đầy sức sống và ngây thơ với màu hồng phấn của sắc hoa anh đào. Tháng 1, dọc hai bên đường từ TP.Đà Lạt đến Cầu Đất và để được nhuộm hồng bởi hàng hoa anh đào nở muộn.

quan trọng đặc biệt, tại điểm du lịch đẹp, nổi tiếng phải mang tới vào dịp trước giao thừa này, bạn còn được tận thưởng bầu không khí trong lành, thăng bình cùng những món ăn ngon khác biệt và cảm nhận không khí đón năm mới nờm nợp, tươi vui của người dân bản đất.

Đảo Phú Quốc



Theo cẩm nang du lịch Phú Quốc tự mãn, dễ dãi, giá thành rẻ và vui vẻ, tương tự như những lời khuyên chuyến du lịch Phú Quốc của người dân địa phương thì thời khắc xuất sắc và hoàn hảo và tuyệt vời nhất để chuyến tham quan Phú Quốc chính là trước tết nguyên đán 1 tháng. Bởi vào thời gian này, đảo Phú Quốc khá vắng người, không gian lại mát mẻ, trong lành, không mưa và bão,…đặc biệt quan trọng là thủy sản cũng vào mùa nhiều lần nhất trong thời gian, chỉ cần ra khơi một lát là đang sở hữu đủ tôm, cua, ghẹ, mực, nhím biển,…ăn một ngày dài rồi.

Phú Quốc không chỉ biển, những vùng rừng núi nguyên sinh cùng những làng chài ven biển hoang sơ, chưa bị chuyến tham quan hóa như Rạch Tràm, Rạch Vẹm, Bãi Thơm,…đang đợi du khách ghé vào.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét