Pages

Top 5 nhà hàng quán ăn ăn ngon nên đi tới khi chuyến tham quan Thượng Hải

phía trên là top 5 nhà hàng tiêu hóa và nức tiếng nên tới nhất lúc du lịch Thượng Hải, còn không ít món ăn ngon và shop thưởng thức món ăn đặc sản Trung Quốc khác biệt ở Thượng Hải đang chờ bạn tìm hiểu. tìm hiểu thêm cẩm nang du lịch Thượng Hải, kinh nghiệm du lịch China,…để có du lịch Thượng Hải nói riêng và Trung Quốc nhiều loại dễ dàng, an toàn và vui vẻ nhất nhé.

Bai Jia Qian Wei – mày mò ăn uống An Huy giữa lòng Thượng Hải



Bai Jia Qian Wei trong chữ hán việt tức là “100 mái ấm gia đình, 1000 hương vị”, là 1 trong những nhà hàng quán ăn thích thú của người dân bản làng, song song cũng là địa chỉ nhà hàng siêu thị ngon, rẻ nên đi đến khi chuyến tham quan Thượng Hải.

nhà hàng quán ăn Bai Jia Qian Wei chuyên dùng cho những món ăn vùng An Huy, tuy được chế biến khá đơn giản và giản dị như thịt sấy khô, hầm, om hoặc hấp,…nhưng lại mang đậm nét ăn uống truyền thống Trung Quốc. Theo gắn bó thực đơn dinh dưỡng và hưởng thụ món ăn đặc sản cổ điển China khi tour du lịch Thượng Hải thì món ăn đặc sản của quán ăn này là món vịt hồ lô và món gà hầm măng thầu. không chỉ có thế, bạn cũng đừng bỏ qua món bánh giòn, canh tôm chua và đậu phụ thối,…của nhà hàng nhé.

Xibo – quán ăn dân tộc Đài Loan Trung Quốc



Thêm một quán ăn ăn ngon, độc nhất vô nhị chẳng thể bỏ lỡ khi tham quan Thượng Hải dành riêng cho bạn, Xibo – nhà hàng chuyên món thức ăn dân tộc bản địa thiểu số ở vùng biên giới China.

Khi lao vào nhà hàng quán ăn, điều thứ nhất khiến bạn kinh ngạc đó là khung treo ăn mặc quần áo Xibo cổ điển và một bộ sưu tập mũ Uighur sỡ màu. Kế tiếp đến khoảng không thoáng rộng của quán ăn, bạn cũng có thể ngồi trong hoặc ngoài sân hiên đều được, đặc biệt là nếu chuyến du lịch Thượng Hải trờ đông và ghé Xibo bạn còn được đốt lò củi cổ xưa China ngay bên cạnh bàn ăn của tôi. Và điều thứ 3 khiến bạn bỡ ngỡ, chắc chắn những món ngon Trung Quốc của quán ăn rồi, thịt cừu nướng rưới nước dùng sốt cay, dùng kèm bánh mì nước hoặc chiên, là món món ăn đặc sản của nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét