Pages

liên hệ quán thủy sản ngon rẻ ở TP. Đà Nẵng kèm đánh giá từ khách du lịch



tham quan thành phố biển Thành Phố Đà Nẵng bạn chẳng thể bỏ qua những món thủy hải sản ngon nức tiếng. xin chia sẻ với bạn đọc một trong những shop quán thủy hải sản ngon rẻ ở Đà Nẵng unique, đông khách. Các bạn cũng có thể tham khảo và chọn lựa cho mình những tinh bột nghệ nguyên chất tuyệt vời nhất nhé.





nhà hàng quán ăn Đông Hải tại Quận Sơn Trà

quán ăn hải sản ngon ở TP Đà Nẵng này chuyên chuyên dụng cho những món ăn từ thủy hải sản như: cá hồng, cá hanh, tôm hùm, ốc khía, sò, hến, cua, tôm.. dùng cho cẩn thận, chuyên nghiệp. kết hợp nhiều hình thức như ẩm thực, vui chơi và giải trí, tiêu khiển trong khu vực mênh mang, hiện đại.

hải sản Ngọc Sương – TP. Đà Nẵng

mong muốn, với mọi thông báo về cửa hàng quán thủy sản ngon rẻ ở Đà Nẵng, cửa hàng mua thủy sản ở Thành Phố Đà Nẵng rất có thể giúp cho bạn chọn lựa được cho bạn những địa chỉ chế độ dinh dưỡng ngon, thú vị nhất nhé. không dừng lại ở đó, các bạn có thể bài viết liên quan: gắn bó du lịch tại Đà Nẵng & Mua gì làm quà khi tour Đà Nẵng?

Thực đơn của quán thủy sản ngon rẻ ở TP Đà Nẵng này phong phú, đặc biệt quan trọng các món hải sản sạch sẽ, nhất là món lẩu cay được nhiều khách du lịch thích thú. khoảng không rộng rãi, thoáng mát, dùng cho nhiệt tình. nhận xét của hành khách trên foody.vn đều sở hữu những comment hăng hái và đều muốn trở lại quán nếu đã có dịp.

thủy hải sản Bé Mặn

Ăn thủy sản ở Thành Phố Đà Nẵng ngon, bạn cũng có thể lựa chọn thủy sản Bé Mặn được coi cao về độ sạch sẽ, unique miễn chê. đa số nhiều loại thủy sản nơi đây đều được lấy từ các nguồn cung cấp uy tín và đảm bảo, sạch sẽ, vì thế mà tên thương hiệu thủy sản Bé Mặn nổi danh khắp toàn nước. quán ăn có khoảng không thông thoáng, view đẹp thích hợp với tán phễu, gặp gỡ hoặc doanh nghiệp các buổi tiệc, tiệc tùng.

Nhà hàng thủy sản Thơ Ý

Để ăn thủy sản rẻ ở Đà Nẵng bạn chẳng thể bỏ dở một cửa hàng thân quen của nhiều khách du lịch đây là nhà hàng quán ăn thủy hải sản Thơ Ý. nằm cuối con đường dọc biển Sơn Trà Điện Ngọc, có làn gió mát mẻ quanh năm, góc trái là bán đảo Sơn Trà là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách khi đến TP. Đà Nẵng.

Điểm quyến rũ khách du lịch đấy là vừa thưởng thức mùi vị của biển, vừa chiêm ngưỡng và ngắm nhìn bãi cát trắng đẹp tuyệt vời. Quán được nhìn nhận là có ngân sách tương thích, chỉ từ 200k là bạn cũng có thể hưởng thụ mùi vị biển hoàn hảo rồi. không chỉ có vậy, quán còn có khoảng không rộng ở phía trước để các bạn đậu ô tô.

Chủ quán rất thân thiện, mến khách cùng cán bộ nhân viên chuyên dụng cho hết lòng trong những việc. Quán phục vụ rất nhiều món thủy hải sản ngon nức danh như: Tu Hài, Chíp chíp, Nghêu, mực, tôm rồng, cá chình biển, tôm đất…

Quán hải sản Bà Thôi

Quán với 30 năm Kinh nghiệm về nghành thủy hải sản, giá cả hợp lý nên được nhiều du khách chọn lựa. Điểm cộng của quán là khoảng không rộng rãi, thoáng mát cùng theo với phong cách chuyên dụng cho kỹ càng, gần gũi. Quán rất chú trọng tới lau chùi và vệ sinh an toàn thực phẩm, từ khâu chọn Nguyên liệu đến tạo ra.

Review của khách du lịch: “Quán này khá nức tiếng, nằm ở cạnh cầu Rồng. thủy hải sản ở đây cực kỳ, đa dạng và khá tươi. Mình rất thích món cua rang me, mực tươi nướng với khẩu vị thơm ngon, chi phí lại tương thích. Quán rộng rãi, thoáng mát, có khá nhiều bàn ghế, thể hiện thái độ chuyên dụng cho tận tình. nếu như bạn có dịp tới Thành Phố Đà Nẵng sẽ quay trở lại”

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét