Pages

Giải đáp: chuyến du lịch Ninh Thuận nên ăn những gì ngon, ăn nơi nào giá cả tương đối mềm?



Vậy tour du lịch Ninh Thuận nên ăn gì ngon và ăn chỗ nào? Cùng tìm hiểu thêm những gợi nhắc sau đây về món thức ăn tương tự như những địa điểm chế độ dinh dưỡng nức tiếng, giá thành hợp lý ở Ninh Thuận nhé:

Mực một nắng Phan Rang



Các món ăn ngon ở Phan Rang Ninh Thuận không thể bỏ qua món mực một nắng nổi tiếng của miền biển khi đến đây. để gia công mực một nắng người ta phải sử dụng mực rất tươi, mực càng tươi bao lăm thì thành quả càng ngon. Bình Thuận và Ninh Thuận làm từ mực ống tươi nguyên khi mới đánh bắt cá về, như thế thịt sẽ ngọt, nguyên chất và đã được giòn hơn.

Cơm gà Ninh Chữ ngon nức tiếng



tour du lịch Ninh Chữ không thể bỏ dở món cơm gà ngon nức danh, với khẩu vị đặc trưng. vật liệu được làm từ gà vườn, nên thịt ngon ngọt và mềm. Nước chấm trong món cơm gà chính là tuyệt kỹ sẽ khiến sức quyến rũ của các món ăn này. Loại nước để chấm pha từ nước mắm nam ngư với tỏi ớt, chanh đường hoặc có thể chọn lựa nước mắm nam ngư pha cùng với rượu nặng mùi chua đặc biệt vô cùng hấp dẫn.

liên hệ ăn cơm gà ngon ở Ninh Chữ, các chúng ta cũng có thể tới quán cơm gà Ngọc, đường Trần Bình Trọng bên cạnh hông chợ Phan Rang và Cơm gà Khánh Kỳ, 61 Trần Quang Diệu.

Bánh xèo, bánh căn Ninh Thuận



Món ăn vặt ngon ở Ninh Thuận phải nói tới bánh xèo, bánh căn. Để thưởng thức những món bánh này, bạn có thể xem thêm một số trong những shop tiếp sau đây nhé:

 Quán Hải (Yên Ninh, TP Phan Rang) tuy là quán vỉa hè nhưng có khoảng không thông thoáng, thoáng rộng. Bánh xèo, bánh căn nơi đây thật ngon lại có giá cả hợp lý nên quán khi nào cũng rất đông khách.

+ Bánh Căn Lê Lợi là quán vỉa hè ngon ở Phan Rang. Bánh căn ở đây được xem là giòn ngon, thơm quyến rũ mùi trứng hoàn toàn có thể dùng với lộn với nước lạc giã nát cho nước cá trích. giá thành khá rẻ, với 150k/ đĩa khoảng 8 chiếc.

+ Quán Quê Hương (ở Trần Quang Diệu) nức tiếng với bánh xèo đậm vị miền Trung, nhân mực, tôm, giá, thịt có giá 7k/ chiếc, bánh căn 2k/ chiếc. Quán đại đa số khách, mà còn bảo đảm chất lượng lượng, chủ quán gần gũi.

Địa chỉ ăn bánh xèo ở Ninh Thuận, các chúng ta cũng có thể tới khu vực Hồ Cá (sau công viên 16/4) hoặc trên tuyến đường Quang Trung cũng có nhiều quán ngon nổi danh.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét