Pages

quán ăn ngon ở Huế – liên hệ chế độ ăn uống ngon rẻ tại Huế



Huế – quỹ đất từng là cố đô của việt Nam ta với nhân loại giản dị và đơn giản thân thiết luôn luôn được du khách nội ngoại thất nước tìm đến. Vậy sau khi đi chuyến tham quan các lăng mộ, cung đình Huế thì chúng ta nên chế độ ăn uống chỗ nào và địa chỉ những nhà hàng ngon ở Huế là gì thì bạn hãy xem ngay menu các quán ăn, quán ăn món ăn đặc sản ở Huế nổi danh ngay tiếp sau đây nha.

Quán bún bò giò heo



Đây là nhà hàng quán ăn dân gian ngon rẻ ở Huế với món bún bò giò heo đặc sản nổi tiếng mang đậm phong cách người Huế. Trên đường Nguyễn Du cũng đều có nhiều quán bún bò khác khá ngon, thường các quán này xây dựng vào chiều tối và có một số trong những quán bán mỗi sáng nên bạn muốn ăn bún bò Huế thì sẽ xuất hiện  thể tới con đường này bất cứ lúc nào. Người Huế có sợi bún to gấp một số lần so với sợi bún thông thường, một tô bún có mừi hương của sả, xương bò, các gia vị, hạt tiêu, giò heo, thịt bò và loại rau thơm, giá đỗ, hoa chuối nên bạn sẽ được ăn no căng mà không thấy ngán 1 chút nào. Quán bún bò giò heo ngay gần bên cạnh ngã ba Nguyễn Du – Chi Lăng là một quán nhỏ, ít bàn và ghế nên vào khung giờ du lịch thì quán đông khách và hơi eo hẹp và chật.

Ngoài địa chỉ nhà hàng ngon nổi tiếng ở Huế này ra, chúng ta cũng có thể trải nghiệm món bún bò Huế tại quán bún “mụ Rớt” ở sau lưng chùa Diệu Đế, quán bún Mỹ tim đường Lê Duẩn, bún bò chị Phụng và bún Ông Vọng đường Nguyễn Du…

Quán Tâm Phúc – Bún, Cơm, cháo Hến



Quán Tâm Phúc ở Cồn Hến chuyên chuyên dụng cho các món ăn với hến như cháo hến, cơm hến, bún hến và mỳ hến. ngoài những món bên trên ra, tại quán Tâm Phúc còn phục vụ thêm hến xào, chè bắp, bánh nậm, bánh lọc và bánh bèo cũng tương đối ngon mà giá lại rẻ nữa. Huế nức danh với nhiều món ngon và cơm hến là một trong số đó. Với vị trí tọa lạc Cồn Hến nên món ăn làm từ hến ở đây thường rất tươi sạch và quyến rũ. Một chén cơm, bún, cháo hến có giá từ 7k – 15k thôi, nếu như bạn ăn đủ thì nên gọi tô lớn nha. đấy là nhà hàng đặc sản ngon ở Huế tiếp theo mà chúng ta nên ghé thăm lúc tới Huế tour du lịch.

Chè Hẻm



Chè Hẻm cũng bên trong danh mục các tinh bột nghệ nguyên chất thực đơn dinh dưỡng ngon rẻ ở Huế với những món chè như đậu đỏ, đậu trắng, chè bắp, chè chuối, chè hạt sen, xoa xoa, thập cẩm, chè bột lọc dừa và chè bột lọc heo quay. Một ly chè như thế giá chỉ cần có 10k thôi lại ngon mát nên các bạn từ khách du lịch tới HS, sinh viên Huế tới đây ăn đại đa số. Món chè này khá dân gian nên cũng ít có vị bằng chè cung đình Huế nhưng bảo đảm an toàn vừa thơm vừa ngon không hề thua kém chè cung đình đâu nha.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét