Pages

Mua gì làm quà khi đi chuyến tham quan Quảng Bình? Mua chỗ nào?

Đây là những món đặc sản nên mua về làm quà tặng khi đi chuyến tham quan Quảng Bình mà dulich9.com đã kết hợp để bạn tặng người thân, bạn bè. nếu như có dịp đi du lịch quê hương của đại tướng Võ Nguyên Giáp bạn đừng quên sắm cho chính mình một số đặc sản Quảng Bình để lấy về làm quà biếu nha. Chúc bạn có tham quan trơn và nhiều đáng nhớ.



Khô mực Quảng Bình



Là một tỉnh hải phận nên nguồn thủy sản đánh bắt cá được cực kỳ đa dạng và phong phú, nhờ vào biển cả mà hộ dân Quảng Bình đang sở hữu thêm mức thu nhập để cải thiện cuộc sống thường ngày cho gia đình. Những con mực tươi, mình dày sau thời điểm được đánh bắt cá từ biển về để được phơi nắng để bảo quản luôn bền. Bạn khi mua về nướng lên rồi nhậu với bia, rượu thì cực kỳ ngon. Thịt của mực Quảng Bình ngọt thơm lại dai ngon nhưng bán giá cũng khá bình dân, với những con mực nhỏ thì chỉ giá chỉ 160k – 300k/kg còn thuộc những con lớn hơn sẽ có mức giá 500k – 800k/kg. nếu như bạn chưa biết nên mua quà gì khi đi chuyến tham quan Quảng Bình thì hãy tới các cửa hàng của Quảng Bình để mua món ăn đặc sản này nha.

Rượu làng Võ Xá Quảng Bình



món ăn đặc sản Quảng Bình nên chọn mua về làm quà tiếp sau mà chúng ta cũng có thể lựa chọn khi đi chuyến du lịch Quảng Bình là rượu Võ Xá. nhờ vào bí quyết cổ truyền mà làng Võ Xá đã làm ra thứ rượu thơm ngon nức tiếng khắp vùng mà người dân sinh sống tại đây thường lấy ra để mời khách. để mua quà tặng này thì bạn hãy tới làng nghề Võ Xá, thôn Tây, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh hoặc tới chợ Đồng Hới, cửa hàng bán đặc sản Quảng Bình.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét