Pages

nên chọn mua món ăn đặc sản gì về làm quà khi đi tham quan Bến Tre?



du lịch tỉnh bến tre nên mua gì về làm quà và món ăn đặc sản tỉnh bến tre để làm quà tặng rất tốt để được dulich9.com bật mí tiếp sau đây cho những bạn. nói tới tỉnh bến tre chắc chắn ai ai cũng nghĩ ngay tới quỹ đất có những hàng dừa cao vút kéo dài ven biển. đặc sản tại đây cũng bởi vậy mà căn bản liên quan tới cây dừa thân thiện của người nông dân tỉnh bến tre chịu khó, siêng năng.



Bánh phồng Sơn Đốc



Bánh Phồng Sơn Đốc thuộc xã Hưng Nhượng, huyện Rồng Trôm là món ăn đặc sản tỉnh bến tre nên mua về làm quà tiếp theo sau mà bạn không thể bỏ qua khi đến xứ dừa này. Bánh phồng ăn vừa giòn vừa thơm bởi sự phối hợp khéo léo của dừa, đường từ mía và gạo nếp chính là món ăn được những bé rất thích. Bánh phồng Sơn Đốc có bán nhiều ở những điểm du lịch hay các chợ lớn nhỏ với phong phú không giống nhau như bánh phồng mặn, bánh phồng mít, bánh phồng trứng gà và bánh phồng sầu riêng…

Rượu Dừa



Rượu được gia công từ chính quả dừa – món ăn đặc sản của vùng nên khi uống các bạn sẽ cảm nhận được hương thơm mát của dừa hòa quyện cùng rượu nếp. Đặc biệt là rượu dừa Chưa hẳn đựng trong chai như những loại rượu khác mà người dân sinh sống tại đây đã dùng chính vỏ dừa để đựng rượu. Nếu mang rượu dừa đi tặng người nhà hay đồng bọn thì chắc chắn sẽ tương đối ý nghĩa. Bạn cũng có thể mua các quả rượu dừa này về mời đồng bọn cùng nhậu nhẹt để trải nghiệm món ăn đặc sản Bến Tre hoặc làm kỷ niệm cho chuyến hành trình tham quan. Nếu bạn chưa biết mua gì về làm quà tặng khi đi chuyến du lịch tỉnh bến tre thì rượu dừa chính là một giải đáp hợp lý dành riêng cho bạn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét