Pages

nhà hàng ngon nức danh và địa điểm thực đơn dinh dưỡng ở Quảng Ngãi



tiếp sau đây được xem là những quán ăn ngon ở Tỉnh Quảng Ngãi và liên hệ thực đơn dinh dưỡng nức tiếng nhất Quảng Ngãi cho bạn tới thưởng thức đặc sản quyến rũ của sẽ là nơi. nếu khách hàng đang hoặc sắp có chuyến du lịch Tỉnh Quảng Ngãi mà không biết nên chế độ ăn uống ở đâu thì nên lưu lại ngay menu sau đây nha!

Bờ kè sông Trà Khúc



Đây là 1 tinh bột nghệ nguyên chất chế độ ăn uống nức tiếng ở Quảng Ngãi có không ít nhà hàng quán ăn để bạn trải nghiệm khẩu vị ẩm thực xứ Quảng với giá khá dân gian. nổi danh nhất ở khu bờ kè có quán bánh tráng mắm ruốc cô Lượm với món bánh tráng mắm ruốc làm đúng chuẩn ngon, bổ, rẻ lại thêm nem nướng và trứng cút nướng siêu ngon nữa. nếu như bạn là 1 tín đồ của ăn vặt thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua khu bờ bên bờ sông Trà Khúc này khi đi tham quan Quảng Ngãi.

thủy hải sản Phát Hải



thủy sản Phát Hải là 1 quán ăn thủy sản ngon có danh tiếng ở đảo Lý Sơn với các món tôm, cua, mực, hàu đều sạch sẽ và đặc biệt đông khách vào trời tối. Quán nằm khá gần với khách sạn Mường Thanh Lý Sơn, thực đơn khá đa chủng loại mà ngân sách cũng phải chăng nên nếu như khách hàng muốn tìm một quán hải sản ven biển để vừa trải nghiệm đồ biển vừa ngắm nhìn cảnh vật thì nên vô quán này. Ngoài thủy hải sản Phát Hải ra thì hải sản Biển nhớ cũng là 1 nhà hàng quán ăn ngon ở Tỉnh Quảng Ngãi với nhiều món thủy sản đa dạng (quán tọa lạc cầu cống, xã An Vĩnh, đảo Lý Sơn).

Bún chả cá Thơ



Bún chả cá Thơ tọa lạc đường đại lộ 1A nên thường có các đoàn khách du lịch hay người lái băng qua ghé vào ăn. hộ dân kế bên quán bún chả cá Thơ cũng là 1 trong những quan khách của quán nên vào buổi sáng thì quán lại cực đông khách. Mỗi tô bún chả cá khi bưng ra đều có hương vị thơm làm bụng của chúng ta cồn cào nhưng mà đầy ắp bún với chả cá nên dù bạn có chuyển động cả buổi sáng thì chỉ còn một tô bún chả cả ở đây bạn sẽ không sợ bị đói. nếu như khách hàng muốn thưởng thức bún chả cá Quảng Ngãi để nhìn nó khác gì với bún chả cá Quy Nhơn hay Quảng Nam thì nhớ tới nhà hàng quán ăn ngon nức tiếng ở Quảng Ngãi này nha.

Don ở Phú Thọ, Tư Nghĩa.



Món don là món ăn đặc sản Quảng Ngãi cực nức danh nên có rất nhiều nhà hàng ở Quảng Ngãi chuyên dụng cho món này. song để mà thưởng thức được món don ngon đúng điệu thì bạn phải tới vùng Phú Thọ thuộc xã Nghĩa Phú bởi nơi đây gồm có quán bán don lâu lăm và bao năm vẫn tồn tại không thay đổi mùi vị.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét