Pages

tinh bột nghệ nguyên chất cắm trại gần thành phố sài gòn đẹp và tin cậy, thoáng mát



Những nơitinh bột nghệ cắm trại gần TP sài gòn đẹp và lôi cuốn như: vườn Quốc gia Nam Cát Tiên, Núi Bà Đen (Tây Ninh), Biển Long Hải (Vũng Tàu), Thác Đá Hàn (tỉnh đồng nai), Khu du lịch Cao Minh (tỉnh đồng nai)…là những gợi nhắc hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch ngày lễ hội, kỳ nghỉ mát dài ngày để cắm trại và mày mò những quỹ đất mới. không chỉ có vậy, đó cũng là những nơitinh bột nghệ đổi gió lý tưởng vào buổi tối cuối tuần quanh TP sài gòn.

Núi Bà Đen, Tây Ninh



Núi Bà Đen tọa lạc tại tỉnh Tây Ninh là ngọn núi tối đa ở miền nam với độ cao 996 m. Đây là tinh bột nghệ nguyên chất cắm trại gần thành phố sài thành đẹp tương thích với những bạn trẻ yêu thích tò mò. sắp tới đây, bạn không chỉ là được cắm trại, trekking mà còn được lưu lại những bức ảnh đẹp tuyệt cùng với mây trời.

Từ Sài Gòn để chuyển động tới núi Bà Đen các bạn đi theo đường Xuyên Á /QL22 khoảng 100km là tới núi Bà Đen. Theo Kinh nghiệm phượt núi Bà Đen tin cậy, thì để lên trên tới đỉnh núi dễ dàng và nhanh nhất có thể các bạn nên đi theo đường chùa, rồi lỏng lẻo leo lên đỉnh. Nếu đó là lần đầu phượt, trekking núi Bà Đen thì sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, vì thế trước khi đi bạn nên biết kĩ về thông báo.

Để tận hưởng kì nghỉ và cắm trại vui vẻ, dưỡng sức cho lượt về và ngắm nhìn cảnh vật sương mù thích hợp nhất hành khách nên đưa theo nhiều lương khô, nước uống và lều bạt. Để rất có thể vui chơi và giải trí thoải mái và tìm hiểu du khách nên phượt núi Bà Đen 3 ngày 2 đêm là thú vị nhất.

Khu du lịch Cao Minh, tỉnh đồng nai



Khu du lịch Cao Minh tọa lạc tại ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, cách trọng tâm TP HCM khoảng 1h đồng hồ thời trang đi xe. đấy là KDL sinh vật cảnh nổi tiếng được nhiều khách yêu thích, với những bãi thảm cỏ hút, hàng cây xanh vàng và những ngôi nhà gạch đỏ đẹp tuyệt…

Giá vé vào cổng Khu du lịch Cao Minh, Đồng Nai là 15.000 đồng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh tràn đầy sức sống, những hàng cây cổ thụ và đầm nước tự tạo nằm giữa khu trung tâm. chuyến du lịch Cao Minh, bạn không chỉ là cắm trại kè sông và tận thưởng những khoảnh khắc giải trí mà vẫn rất có thể băng qua rừng Mã Đà và lên thuyền để ra hồ Trị An.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét