Pages

Tổng hợp các món ăn đặc sản Cao bằng ngon khó cưỡng

Trên đây là kết hợp các đặc sản Cao Bằng níu chân khách tham quan lúc tới với quỹ đất Cao Bằng dễ thương. Nếu bạn có cơ hội đặt chân tới Cao Bằng một lần thì ngoài thăm thú cảnh quan ra, bạn nhớ hãy nhớ hưởng thụ hết các món ăn độc đáo ở Cao Bằng trước khi về nhé!

Hạt dẻ Trùng Khánh



quỹ đất Cao Bằng là chỗ trồng được giống hạt dẻ vừa thơm vừa ngon, hạt to và ăn vào rất bở nên cứ mỗi dịp cuối thu, đầu đông khoảng tháng 10, 11 bạn lại thấy hạt dẻ Trùng Khánh bán khắp các cửa hàng trên Cao Bằng lẫn miền xuôi. Giá bán hạt dẻ Trùng Khánh cũng chao đảo từ 50k – 90k/kg tùy thuộc vào loại hạt dẻ và bạn mua nơi nào. cách thực hiện đơn giản nhất để thưởng thức đặc sản độc đáo ở Cao Bằng này đó là luộc hạt dẻ cho chín Kế tiếp rang lên. nếu khách hàng thích hạt dẻ có màu vàng ưa nhìn thì nên nêm thêm chút bơ vào rang cùng. để sở hữ hạt dẻ Trùng Khánh bạn tới chợ Xanh tại chính giữa thị xã Cao Bằng.

Bánh khảo



Cứ mỗi độ tết đến xuân về là hộ dân Cao Bằng lại ngồi cùng nhau tự làm những cái bánh khảo thơm và ngon tốt cho sức khỏe để đãi khách tới chơi nhà. nguyên liệu tạo ra sự bánh khảo cũng khá giản dị và đơn giản, chỉ là bột gạo nếp ngon, đường trắng, vừng, lạc và mỡ lợn. Bánh khảo Cao Bằng sau khi làm xong có thể và để được lâu nên du khách cũng liên tục chọn món bánh này về làm quà tặng cho người nhà, bạn thân. Nếu bạn đang không biết mua quà gì tặng người thân thì nên chọn đặc sản dân dã ở Cao Bằng này nhé!

Bánh áp chao



Bánh áp chao không chỉ là một các món ăn truyền thống ở Cao Bằng nhưng vẫn là món ăn đặc sản chung cả của vùng hướng đông bắc rất được hành khách thích thú. Bánh áp chao có vỏ làm từ bột gạo tẻ, bột đậu và bột gạo nếp, nhân bánh là thịt vịt cho nên khi ăn vừa thơm vừa giòn lại thêm chất ngọt của thịt con vịt. Để trải nghiệm bánh áp chao chính xác thì luôn luôn phải có đi chén ăn cơm nước chấm sâu cay và rau thơm ăn kèm. Vào mùa đông lạnh buốt mà được trải nghiệm món bánh áp chao của bệnh nhân Cao Bằng thì bảo đảm an toàn bạn sẽ nhớ mãi luôn ghi nhớ.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét