Pages

Điểm danh những quán cafe ở Huế mới mẻ, đẹp và độc

Những quán coffe thơm ngon, đẹp và độc ở Huế mà bạn có thể tới hưởng thụ đồ uống và nghe nhạc, thư giãn khi đi tham quan Huế. Những quán cafe nổi danh ở Huế mà dulich9.com lựa chọn đều được căn cứ vào các tiêu chí không gian, đồ uống, giá thành nên bạn hãy an tâm tới những tiệm cafe này nhé!



1976 Cafe



1976 Cafe ở số 12 Hải Triều sắc nét trang hoàng cổ điển như các năm 1976 với màu không hấp thụ nắng trầm. ở tầng 1 của quán coffe bạn sẽ gặp một vài bộ bàn có cuộc chơi ô ăn quan để bạn tiêu khiển, đồ ăn vặt còn có mỳ tôm trẻ em, xí muội, xê cam giúp bạn nhớ lại lúc còn trẻ em. bên phía ngoài quán cà phê nức tiếng ở Huế này sẽ không được trang hoàng khá nổi bật nên bạn phải chú ý tí đỉnh nha. Với phong cách cổ điển và những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng cùng thức uống ngon lành, giá cực rẻ thì quán coffe này rất phù hợp với những ai thích thú sự yên tĩnh, muốn từ chối ồn ã, náo nhiệt ngoài kia.

60s Reborn Coffee



60ss Reborn Coffee có view đẹp từ ngoài vào trong và những ly cafe cũng được trang hoàng rất là đẹp mắt để cho ai nhìn cũng mê. Giá của cafe và thức uống chủ chốt từ 15k – 30k, khá là hạt rẻ so với các tiệm cafe cùng loại. con đường vô quán nhỏ và thông thường quán cũng không thực sự đông khách nên bạn cũng có thể dễ chịu và thoải mái tán phễu, nói chuyện mà hoàn toàn không sợ bị làm phiền. khái quát quán cà phê ngon bổ rẻ ở Huế này đã được cái trang hoàng đẹp, đồ uống ngon nhưng phục vụ hơi lâu nên bạn nỗ lực ngồi chờ một tí nhé!

Sline Cafe Bar



Sline Cafe Bar nằm ở cảnh đường phố Lê Lợi lại có không gian thoáng rộng, thông thoáng nên khách sắp tới đây uống cafe khá đông nhất là khách nước ngoài. Nhìn từ ngoài vào thì tiệm cà phê thơm ngon ở Huế này có vẻ quý phái, đắt tiền nhưng thực tiễn thức uống tại Sline Cafe lại dân dã chứ không mắc chút nào nha. ban đêm chính là lúc mà khách đến quán uống cafe đông hơn hết tuy nhiên các chuyên viên vẫn phục vụ thời gian nhanh và kỹ càng nên khách hàng ít khi ca cẩm.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét