Pages

địa chỉ quán ăn đặc sản ngon nổi danh ở Ninh Bình giá cả tương đối mềm

các mục các nhà hàng quán ăn, nhà hàng quán ăn ngon giá rẻ ở Ninh Bình rất được yêu thích và có đông khách tới ăn uống mà dulich9.com muốn chia sẻ cho các bạn. Những bạn ở Ninh Bình hoặc thường xuyên chế độ dinh dưỡng ở Ninh Bình biết nhà hàng nào ngon ở Tỉnh Ninh Bình nức tiếng khác thì nên gửi về cho việc đó tôi để hành khách khác cùng biết nhé!

nhà hàng quán ăn Đức Dê Tỉnh Ninh Bình



Đến Ninh Bình du lịch mà hoàn toàn không ăn thịt dê thì quả thật bạn đã bỏ lỡ món ngon đặc sản cực kì nức tiếng tại cố đô rồi đấy. Tỉnh Ninh Bình có khá nhiều quán bán thịt dê nhưng nhà hàng quán ăn Đức Dê lại được lòng khách du lịch hơn cả bởi thực phẩm của nhà hàng được chế biến vừa thơm vừa ngon vừa vị và giá cũng không thực sự cao. nơi đây cũng đều có cả món ăn đặc sản cơm cháy của Tỉnh Ninh Bình nên bạn ăn nếu cần rất có thể khi mua về làm quà cho gia đình, đồng bọn. quán ăn Đức Dê là quán ăn món ăn đặc sản ngon ở Ninh Bình nằm ở trung tâm thành phố nên sau thời điểm đi chơi xong các bạn hãy quay lại thành phố để trải nghiệm món thịt dê trứ danh tại quán này nhé!

nhà hàng quán ăn Hoàng Giang



Thêm một nhà hàng tiêu hóa ở Ninh Bình giá cực rẻ, view đẹp nữa cho hành khách chọn lựa là quán ăn Hoàng Giang. nhà hàng cách chùa Bái Đính chỉ 4km có thêm khoảng không rộng rãi, thông thoáng và phòng máy làm mát để phục vụ nhu yếu chế độ ăn uống của du khách mặc dù cho là vào ngày hè oi bức. Về thực đơn của nhà hàng thì cũng cốt yếu là các món thịt dê, miếng cháy đặc sản Ninh Bình như những quán khác nhưng được cái giá dân dã, hợp chi phí. Một đoàn hành khách tới ăn uống cũng chỉ có khoảng hơn 100k một người là đã ăn no nê rồi.

nhà hàng Hoàng Sa – Thịt chó – thỏ – mèo



nếu như bạn đi chuyến tham quan Ninh Bình dài ngày mà đã trải nghiệm món thịt dê món ăn đặc sản, muốn đổi vị cho bữa ăn thì nên tới nhà hàng Hoàng Sa để ăn các món từ thịt chó, thịt thỏ, thịt mèo. Cũng thuộc top các quán ăn nhậu ngon ở Tỉnh Ninh Bình, thực đơn của nhà hàng quán ăn gồm không thiếu thốn các món xào, luộc, hấp, nướng, rựa mận, lẩu chó, thỏ, mèo với mức giá chỉ còn 30k – 300k, nhiều nhất là các món có giá 90k – 120k. Từ giữa tháng tính theo lịch âm tới vào cuối tháng là thời điểm mà khách tới siêu thị đông nhất, đặc biệt quan trọng vào dịp vào buổi tối cuối tuần nên các bạn hãy đặt bàn trước khi tới ngừa tận nhà hết bàn trống nhé!

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét