Pages

địa điểm du lịch ở Cà Mau nức danh cực hot, đẹp tuyệt



thời điểm hôm nay xin chia sẻ cho mỗi người những điểm du lịch nức danh ở Cà Mau mà bạn không thể bỏ lỡ lúc đến cực nam của giang sơn. nếu khách hàng vẫn chưa chắc chắn đi đâu chơi khi đi du lịch Cà Mau thì hãy lưu lại ngay những cửa hàng này trước lúc tới Cà Mau để có một lịch trình vui chơi phù hợp nhất nha!



Đảo Hòn Khoai



Đảo Hòn Khoai nằm cách đất liền khoảng 15km nên bạn muốn tới được đảo này cần phải đi tàu. Đây nói theo cách khác là điểm du lịch đẹp nhất Cà Mau chắc chắn rằng bạn phải tới tham quan và chiêm ngưỡng cảnh vật. Ngoài tắm biển ra bạn còn được leo núi chiếu qua cánh rừng bỏ trên tới ngọn đèn biển Hòn Khoai. nếu khách hàng đứng từ trên đỉnh ngọn hải đăng nhìn xuống sẽ chiêm ngưỡng được cảnh đẹp huyền diệu mà không có những nơi nào ở Cà Mau sở hữu. Bạn nên nhớ đưa theo cái máy ảnh đảm bảo chất lượng để giữ những bức ảnh đẹp làm đáng nhớ.

Chợ nổi Cà Mau



 Mang nét đặc thù của không ít tỉnh miền Tây sông nước nên Cà Mau cũng có hình thức buôn bán hàng hóa trên sông gọi là chợ nổi. Chợ nổi Cà Mau tọa lạc giữa lòng TP nên những lúc nào cũng nờm nợp thuyền bè qua lại và người tới giao thương mua bán tương tự như du khách. Các món đồ bán ở chợ nổi chính yếu là củ quả và rau theo dạng sắm sửa chứ ít nhỏ lẻ. Vì hành khách tới đây cũng không hề ít nên chợ nổi cũng có một vài chiến thuyền bán hoa quả ăn sẵn, đã gọt vỏ để bạn hưởng thụ hoa quả miệt vườn Cà Mau. Nếu không biết chơi nơi nào khi đi tour du lịch Cà Mau thì hãy tới chợ nổi để khám phá sắc đẹp sông nước miền Tây nha.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét