Pages

chuyến du lịch Cần Thơ nên chọn mua gì về làm quà & liên hệ mua?



nếu như khách hàng đang ở Cần Thơ và muốn mua một tí món ăn đặc sản Cần Thơ về làm quà người nhà, ban bè thì hãy lựa chọn một số món mà liệt kê tiếp sau đây nhé. Những bạn đang ngần ngừ không biết nên mua quà gì khi đi chuyến tham quan Cần Thơ thì cũng xem để chọn cho chính mình 1 gói quà ưng ý nhất.



Rượu mận Sáu Tia Cần Thơ



món ăn đặc sản Cần Thơ nên mua về làm quà và sau đó đó là rượu mận Sáu Tia được ngâm ủ cho đã lên men hoàn toàn ngẫu nhiên từ mận chín và mạch nha chứ không cần có bất kỳ chất hóa học nào. Rượu mận được đựng trong bình rượu hình trái mận cực đẹp và quý phái, vì là loại rượu ngon và được giám định nên giá của nó khoảng 320k – 360k/bình 600ml. Rượu mận của ông Sáu Tia khi uống vào thì dù bạn có say, lúc tỉnh dạy bạn cũng sẽ không trở nên đau đầu nhưng vẫn rất bổ dưỡng Nếu bạn uống đều đặn. Nhìn hình thì một trong những các bạn sẽ câu hỏi Nguyên Nhân này lại tên là rượu mận trong khi có hình trái roi, lời giải là hai trái này là một nhưng cách gọi giữa người miền Nam và người miền Bắc không giống nhau thôi. bạn cũng có thể tới shop số 534/13 đường 30/04, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều hoặc tới tận nhà ông Sáu Tia ở Tân Lộc, phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt để mua cho mình loại rượu mận chính hãng nhé!

Bánh tráng Thuận Hưng



Cũng là 1 câu trả lời cho thắc mắc chuyến du lịch Cần Thơ mua gì về làm quà mà chúng ta có thể lựa chọn đem đến đấy là bánh tráng Thuận Hưng. Làng nghề bánh tráng Thuận Hưng với cổ xưa hơn 2 kỷ nguyên chuyên phân phối và cung ứng bánh tráng cho thị trường tỉnh khác phía nam và cả Campuchia. nếu như bạn đi chuyến du lịch Cần Thơ và vào bất cứ một khu chợ nào thì cũng đều có thể dễ dàng mua món đặc sản nổi tiếng ở Cần Thơ này về làm quà tặng. Có 4 loại bánh tráng để bạn lựa chọn đây là bánh tráng mặn, bánh tráng xốp, bánh tráng nem và bánh tráng dừa. Làng bánh trang Thuận Hưng thuộc địa bàn của huyện Thốt Nốt, cách trọng tâm thành phố Cần Thơ khoảng 40km.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét