Pages

3 quà vặt nức danh phải thử khi chuyến du lịch Hồng Kông



Là điểm giao thoa của đa số nền văn hóa, Hồng Kông không chỉ nhiều khách tour du lịch bởi những cảnh danh lam thắng cảnh khác biệt, dân tộc đa dạng, những trọng điểm mua sắm chọn lựa sầm uất mà còn vì nét ẩm thực phong phú và đa dạng. trong những điểm vượt trội của ăn uống Hồng Kông đó chính là quả đât đồ ăn vặt rực rỡ. nào hãy cùng nhau tìm hiểu và thưởng thức 6 món ăn vặt nức danh phải thử khi tham quan Hồng Kông nhé.

Cá viên cà-ri và bạch tuộc chiên



chẳng thể không đề cập đến trong các mục những quà vặt nức tiếng Hồng Kông đó là Cá viên cà-ri và bạch tộc xiên nướng. chúng ta có thể phát hiện và trải nghiệm 2 quà vặt nức tiếng này ở bất kỳ quán ăn vỉa hè nào mà bạn đi qua.

Những viên cá to, thấm đẫm nước dùng sốt đằm thắm, thơm ngọt của cà-ri sẽ khiến bạn tăng nuốt nước bọt. song, với người không ăn được cay hay là không thích vị nồng của cà-ri thì món này hơi khó ăn.

Nhưng không sao, Bạn có thể hưởng thụ món bạch tuộc chiên. các món ăn mặt phố ngon khi chuyến tham quan Hồng Kông tự túc này không thể tẩm liệm bất cứ một loại hương liệu gia vị hay bột chiên nào. Những con bạch tuộc tươi mới được bắt từ dưới biển lên sẽ được chế biến sơ qua và thả thẳng vào chảo dầu nóng lên đang sôi. sau khoản thời gian chín để được xiên vào một trong những que xiên và ăn cùng nước sốt đặc biệt quan trọng. sạch sẽ là khẩu vị khiến khách tham quan thập phương bị các món ăn này thú vị.

Xiên kem hoa quả tươi



Có lẽ đấy là quà vặt nổi tiếng nên ăn nhất khi chuyến du lịch Hồng Kông tiết kiệm. Bởi độ Tươi ngon và nhiều khẩu vị của nó. thao tác món ăn vặt này cực kỳ giản dị và đơn giản, mọi người chỉ việc xiên những loại củ quả như: dưa đỏ, dưa gang, nhãn, xoài, đu đủ…thành một xiên que, quết thêm 1 lớp nước đường và để nó vào ngăn đá tủ lạnh. Trong thì chẳng khác gì những xiên trái cây thông thường, nhưng khẩu vị thì “Chưa hẳn dạng vừa đâu”.

Sữa hấp cô đặc và súp Yen Kee



2 quà ăn vặt nức danh hấp dẫn phải hưởng thụ khi ở Hồng Kông này đã xuất hiện từ khóa lâu trong nét ẩm thực mặt phố Hồng Kông. Sữa hấp cô đặc là quà ăn vặt giàu đủ dinh dưỡng nhất trong tất cả những món ăn vặt của Hồng Kông. những người dân bán hàng thường khuyên bạn nên hưởng thụ nó cùng với đậu đỏ khi nó còn hơi ấm. Bởi các bạn sẽ hưởng thụ được trọn vẹn khẩu vị béo ngậy, trơn mịn của món sữa hấp cô đặc nức danh này.

Chuỗi nhà hàng Hui Lau Shan là nơi bán món súp Yen Kee tốt nhất Hồng Kông. Món súp này đa dạng và có không ít vị cho mình chọn lựa như: vừng đen, bạch quả, óc chó hay đậu đỏ…Mỗi vị lại có một cách tạo ra bí truyền riêng.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét