Pages

Thưởng thức các món ăn rực rỡ của bệnh nhân TP Hải Phòng

Ở miền Bắc, ăn uống TP. Hải Phòng không nức danh nhất những có những nét đặc sắc không lẫn với bất kỳ đâu. TP cảng có từ những nhà hàng quán ăn bình dân, rẻ tiền tới những tiệm ăn lớn, sang trọng… Hãy khởi đầu đặt phòng tiếp đón khách sạn Hải Phòng với , trải nghiệm món ăn ngon Hải Phòng Đất Cảng trước hành tình khám phá biển Đồ Sơn, đảo Cát Bà…

Bánh mỳ cay



Là các món ăn dân gian của TP Hải Phòng. Bánh mỳ được người bán hàng khôn khéo cắt đôi, phết patê vào giữa, phết một lớp tương ớt cay đỏ rực rồi bỏ vào lò nướng. hương thơm của vỏ bánh giòn tan, quyện đều với mùi patê thơm lừng ngất ngây đầu lưỡi và đoạt được hoàn toàn khứu giác khiến bạn cứ vừa vị vừa hít hà. Trên đường Minh Khai có quán bánh mỳ cay và chè Thái rất ngon, bạn cũng có thể dùng kèm hai món này cùng với nhau cũng rất thu hút.

Bún cá



Đặc sản Hải Phòng không thể không nói tới bún cá… Miếng cá được chiên vàng, ăn vừa ngọt vừa béo cùng nước dùng vừa đẹp, không ngấy là điểm cộng của các món ăn này. Buổi sáng có hàng bún thật ngon ở phố Lê Quýnh và quán cũng khá đông khách. không những thế bạn còn có thể tìm ăn món này ở Điện Biên Phủ, Hàng Kênh… cũng là những liên hệ chế độ dinh dưỡng đáng tin cậy của bệnh nhân TP. Hải Phòng.

Nem cua biển



Người Hà nội hay sài thành thường quen mắt thuộc những chiếc nem dài, trong khi thấy nem vuông vàng rộm, người nào cũng bị thu hút ngay. Nem to bằng lòng bàn tay, phía bên trong là cua biển tươi, thịt gà, tôm, trứng… thơm nức. Chiếc nem vuông đặt cạnh bát nước chấm tròn như lời khẳng đinh lưu ý tinh xảo về sự cấu kết của đất và trời. Nem cua bể ở quán Nem Nga, 92 Trần Nhật Duật, quán ăn Phương Mai 87 Cát Cụt, nhà hàng quán ăn Ngọc Tuấn, 96 Trần Nhật Duật Nhà hàng Thanh Ngà, 90 Trần Nhật Duật.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét