Pages

Những món ăn nên nếm thử lúc đến Philippines

các món ăn Philippines có rất nhiều điểm khá giống và rất dễ ăn đối với khách tham quan VN). Song một số phương pháp tạo ra, phối kết hợp hương liệu gia vị độc nhất vô nhị do người Philippines sáng tạo nên tạo ra nét đặc trưng riêng.




Camaro



Những con dế đồng được nấu nội địa tương, muối và giấm. Ở Pampanga, camaro sẽ là món cổ điển phổ cập nhất, có khi chúng ta còn công ty Hội Thi ăn camaro. Sự kiện này cuốn hút sự quan tâm của dân chúng vùng Pampanga. Những con dế cứng, giòn và có vị hơi ngọt.

Asocena



Đây là món thịt chó hầm. Thịt được ướp giấm trước lúc chiên rồi sau đó quấy đều cùng với nước sốt cà chua. không chỉ có vậy, vật liệu của món asocena còn tồn tại gan sẽ giúp món ăn có độ quánh và có hương vị thơm hơn.

Sisig



Từ Sisig rất có thể hiểu là tên gọi của nhiều món thức ăn, nhưng trong trường hợp này, các bạn đề cặp tới món Sizzling Sisig, được gia công từ thủ heo. đầu tiên, thủ heo được luộc qua để vứt bỏ hết lông và giúp thịt mềm hơn. tiếp nối, thịt kéo dài công đoạn nướng trước khi chuyển sang bước rán với hành tươi. Sisig cung ứng trên một đĩa sắt nung nóng để đảm bảo thịt luôn ấm nóng và dậy mùi thơm phức.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét