Pages

Các thành phố ăn đêm náo nhiệt nhất ở Seoul

Những thành phố ăn đêm đơn giản và giản dị nhưng không kém phần náo nhiệt, ẩn mình sau vẻ hoang phí của thành phố tiên tiến Seoul chính là cơ hội nghỉ chân tuyệt vời, để thưởng thức văn hóa ăn uống Hàn Quốc đúng điệu. Mời bạn cùng iVIVU dạo một vòng chuyến du lịch các thành phố ấy.

Phố Kalguksu



không ít cửa hàng không gian mở xếp thân mật, tạo ra một hàng bàn chạy dài đường phố Kalgusku. cảnh đường phố này nức tiếng với các món mỳ được thiết kế handmade (bằng tay), chế biến với nhiều loại nguyên liệu khác nhau theo mùa. Pajeon (pancake cổ xưa), kimchi và một tô mỳ nhỏ thường phục vụ kèm một chai makgeolli, loại đồ uống có cồn nhẹ, màu sữa đục.

Phố Galchi Jorim



Phố Galchi Jorim, Seoul - iVIVU.comThuộc giữa những khu chợ đáng chú ý nhất Á Lục, phố Galchi Jorim là vấn đề đến hoàn hảo nhất để trải nghiệm galchi jorim, món súp cá hổ hấp. Rất nhiều nhà hàng quán ăn nấu món này ngay bên ngoài, giữa những chiếc nồi lớn.

Chợ Gongdeok, phố Jeon Side



muôn vàn các món rán dầu ngập hay đồ ăn vặt cực béo, như bindaetteok (pancake đậu xanh), go gu ma (khoai lang) và đa loại thực phẩm nhanh béo ngậy. mọi cá nhân thường bốc tay trực tiếp khi thưởng thức thực phẩm vặt.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét