Pages

Những quán chè ngon cho 1 ngày hè thành phố sài thành oi ả

TP. HCM – thành phố sài thành những thời nay đã vào mùa nóng với cái nắng khô cứng rất có thể làm “cháy” da người đi đường. Đang trong “hoàn cảnh” ấy, được trải nghiệm một lý chè mát lạnh thật không gì hoàn hảo và tuyệt vời nhất hơn. Sau đấy là các mục những quán chè ngon, nức danh nhất ở sài thành. Mời bạn thưởng thức và cảm nhận nhé.



Chè mâm 12 món



Trong “bộ sưu tập” 12 loại chè ở quán này còn có đủ loại, nào chè ba bà, chè khoai môn, chè đậu đen cốt dừa, chè trôi nước, chè táo xoạn… nóng sốt đựng trong số những chiếc chén nhỏ đẹp xắn, trông thật quyến rũ. Ở quán này bạn có thể gọi nguyên mâm chè 12 món hay gọi vài loại chè bạn thích thú.

cửa hàng: bên cạnh hông cao ốc Sư Vạn Hạnh, gần góc đường Sư Vạn Hạnh – Nguyễn Chí Thanh. Quán khởi đầu phục vụ tầm 4-5h chiều.

Chè Thanh Tâm

là 1 trong những quán chè người Hoa nức tiếng ở TP sài gòn. chuyên dụng cho từ khỏang 2h chiều đến 12h khuya, càng về muộn càng đông. có không ít món ngon như hột gà trà, đậu hủ thập cẩm, chè Thái, khư khư tào phở ki, hạnh nhân, chè bạch quả, cao qui linh, tuyết nhĩ tiềm, củ năng, củ sen…

Chè Kỳ Đồng

Quán chè Kỳ Đồng mở cách đây khoảng hơn 20 năm với cách chế biến từng món chè rất độc đáo. Các món chè đặc biệt quan trọng của quán: chè thập cẩm, chè củ năng đậu xanh, thạch đỗ xanh, thạch dừa, chè Thái, trái vải… Và có không ít món ăn khác: súp cua, xôi mặn, xôi xiêm, bánh bèo, bánh bột lọc, bánh thập cẩm,…

Chè Campuchia – Chợ Lê Hồng Phong



Chợ Lê Hồng Phong, Q.10 nói một cách khác là chợ Campuchia hay chợ Miên vì đây là siêu thị tập kết những người Việt hồi hương từ Campuchia. còn chỉ đến đây bạn mới trải nghiệm được những món chè khác biệt, mang đậm khẩu vị xứ Chùa Tháp. độc nhất nhất phải nói đến món chè bí chưng (tiếng Campuchia mệnh danh num-à-pơi). được cho là, hầu hết vật liệu nấu chè được lấy mua từ Campuchia. Cứ 3- 4 ngày lại được nhập về một đợt.

Các quán chè Nhật



Ngoài cảm giác ngọt, mềm, béo, chè nhật còn quyến rũ quang khách với phần kem tươi made in Japan. mới chỉ xuất hiện ở thành phố sài gòn thời gian qua song món đó cũng nhận được tương đối nhiều sự quan tâm của giới trẻ hay những người dân mê món Nhật. Có điều, nếu 3 món chè trên được xếp vào hạng dân dã, ai Có thể trải nghiệm thì với mức giá thành tương đối cao (khoảng 75.000 đồng/ly). Một yếu tố đẩy giá chè này lên cao là chè luôn kèm theo với món kem được chế biến từ sữa tươi Hokkaido của Nhật, mà giá của loại kem này chưa một lần được xếp vào hạng rẻ.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét