Pages

Quán ăn sững sờ vì 120 khách quỵt tiền ăn sau bữa tiệc

Nhóm khách nhanh chóng rời đi sau khoản thời gian dùng bữa và gọi 30 chai rượu mà dường như không thanh toán hóa đơn giá trị hơn 2.100 USD tại một nhà hàng quán ăn tại Bembibre, Tây Ban Nha.



một đội nhóm 120 khách đã trả 950 USD tiền đặt cọc để giữ chỗ tại nhà hàng quán ăn El Carmen. lúc tới, họ dùng món đầu tiên, món chính và gọi hơn 30 chai rượu trong bữa ăn, News đưa thông tin ngày 6/3.

Antonio Rodriguez, chủ quán ăn, cho biết mọi việc xảy ra trong tầm một phút. Điều này phía bên trong planer của nhóm khách, lúc ấy nhà bếp đang sẵn sàng đồ tráng miệng. Những khách khứa vừa nhảy vừa trốn rới tổ ấm hàng bằng ôtô.

Rodriguez cho biết thêm thông tin đó là trước tiên ông có trục trặc kiểu này trong hơn 35 năm marketing quán ăn. Ông ít có hi vọng rằng hóa đơn giá cả hơn 2.100 USD của tập thể nhóm khách trên và để được thanh toán.

Theo báo mạng địa phương, nhóm khách trên là những công dân Romania, song công an chưa chứng thực.

cảnh sát bản địa chưa liên lạc được với bất kỳ ai trong Group khách tình nghi, nhưng chính quyền đã xác nhận được thông báo ĐK xe của một vài người.

Đây không phải lần đầu có tình trạng khách quỵt tiền ăn của không ít nhà hàng. Tháng trước, quán ăn El Rincón de Pepín (Ponderrada, Tây Ban Nha) có trục trặc gần giống khi nhóm 200 khách rời đi sau thời điểm dùng tiệc đám cưới, lúc ấy nhà hàng đang chuẩn bị coffe. Chủ nhà hàng nghi ngại hai nhóm người này đó là một.

http://tanphivantravel.com/

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét