Pages

5 đặc sản không thể không thử khi tour du lịch Đài Bắc (Taipei)



ăn uống, thưởng thức những món ăn ngon, những đặc sản là 1 “thủ tục” luôn luôn phải có khi tham quan. Hãy cùng khám phá và điểm danh top 5 những món ăn ngon đặc sản nhất định phải ăn khi chuyến tham quan Taipei – Đài Bắc nhé.

bánh mì cuộn trứng Fu Hang – món ăn sáng yêu thích, đặc thù của người Đài Bắc



bánh mì vốn là món thức ăn sáng chẳng mấy lạ lẫm với người Việt Nam bạn, nhưng tham quan Đài Bắc và hưởng thụ món ngon bánh mì cuộn trứng Fu Hang thì lại là 1 thưởng thức ẩm thực cực kỳ thu hút.

Loại bành mỳ này được tạo ra hoàn toàn khác với bành mỳ bình thường, các đầu bếp sẽ trải đều lớp bột mỳ đã nhào sẵn rồi dặt một tấm trứng tráng, hành tươi, rau củ lên trên mặt, tiếp nối cuộn kín lại và đưa vào lò nướng. Khi ăn, bánh để được bổ thành những lát mỏng, trông rất đẹp mắt. Bánh thường được dùng kèm với sữa đậu nành, coffee

Mỳ thịt bò – Món mỳ nổi tiếng nhất quyết phải ăn khi tham quan Đài Bắc



Những khách du lịch đã có lần có cẩm nang du lịch Taipei – Đài Bắc tự mãn chế độ dinh dưỡng và trải nghiệm ẩm thực Đài Bắc chắc rất gần gũi gì với món mỳ thịt bò trứ danh này nữa.

Điều khiến món mỳ miếng thịt bò này là 1 trong top 5 những món ngon không thể bỏ lỡ khi tour du lịch Đài Bắc đó chính là cách làm và hương vị của chính nó. các tua mì dai, tròn và tươi được thiết kế từ lúa mì, nước lèo được ninh từ xương và nước dùng để sốt đậu nành đặc biệt quan trọng, thịt bò ngon, mềm được hầm với hoa hồi, quả cà chua, ớt, gừng và dấm đã hình thành một khẩu vị khó quên, ăn rồi muốn ăn nữa của món mỳ này. Hãy chuyến tham quan Đài Bắc và thưởng thức mỳ miếng thịt bò nổi danh để tìm hiểu nó ngon như thế nào bạn nhé.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét